Liên Kết

Header Ads

Giá thi công trần gỗ giá bao nhiêu tiền 1m2 trọn gói hoàn thiện 2024 tại hà nội tphcm theo m2

Dịch vụ  thi công trần gỗ tự nhiên theo yêu cầu các loại gỗ làm trần nhà hiện nay, uy tín trên thị trường hiện nay, bền đẹp bảo hành lâu dài với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là sự phát triển của công ty chúng tôi" . Nội Thất Nguyễn Lượng luôn luôn cam kết với khách hàng là sản phẩm trần gỗ tự nhiên phòng khách của chúng tôi đạt tính thẩm mỹ cao cùng với đúng chất liệu và chủng loại mà khách hàng yêu cầu. Chính vì vậy chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua về sản phẩm trần nhà gỗ tự nhiên của chúng tôi.

Ngày nay cùng với sự phát triển về kinh tế xã hội khiến cho nhu cầu về đời sống vật chất và tinh thần của con người tăng cao điều tất yếu sự hiện diện của những mẫu trần gỗ đẹp hiện đại sẽ ngày càng phổ biến hơn trong nhưng ngôi nhà cao cấp lẫn biệt thự nhà cổ.
Mẫu trần gỗ phòng khách đẹp
Hiện nay trần gỗ tự nhiên được làm với 4 chất liệu chính phổ biến là trần gỗ giáng hương, trần gỗ lim, trần gỗ pơ mu, trần gỗ xoan, Trần gỗ gõ đỏ  và một loại trần gỗ tự nhiên mới hiện nay đang được sử dụng nhiều là trần gỗ Sồi .

Quy trình sản xuất trần gỗ tự nhiên cao cấp hiện nay
Chất liệu sơn trần gỗ tự nhiên cao cấp như thế nào? Chất liệu sơn trần gỗ tự nhiên được sử dụng công nghệ sơn PU. Khi tư vấn thi công lắp đặt trần gỗ tự nhiên có 2 cách như sau:

Cách 1: Trần gỗ tự nhiên được sơn sẵn ở xưởng Gỗ Nội Thất Nguyễn Lượng sau đó vận chuyển tới công trình lắp đặt , ưu điểm nhanh, gọn gàng, sạch sẽ. Phương án này  cũng đi kèm nhiều nhược điểm. Lên chúng tôi không ưu tiên  tư vấn cho khách hàng chọn phương án này .

Cách 2: Toàn bộ trần gỗ tự nhiên được sơn lót trước khi đem đến công trình. Sau khi lắp đặt xong thì ta mới bắt đầu phun sơn, thi công theo phương án này có ưu điểm là thi công được với những kiểu dáng khó và cầu kỳ đòi hỏi kỹ thuật cao mà phương án 1 không làm được. Phương án này chúng tôi ưu tiên khuyên khách hàng lựa chọn. Vì có thể mẫu mã khách hàng đã chọn có thể không hợp hay chưa đẹp như mong muốn thì đội ngũ kỹ thuật lắp đặt của chúng tôi có thể tư vấn và chuyển đổi mẫu mã sao cho hợp và đẹp với ngôi nhà của các bạn.

Trần gỗ – Dịch vụ trần gỗ các loại công trình dân dụng
Chúng tôi với đội ngũ thợ chuyên trần gỗ lành nghề nhận thi công các loại trần gỗ cho các công trình dân dụng, như trần gỗ nhà ở, trần gỗ nhà chung cư, trần gỗ biệt thự, trần gỗ cho khách sạn…

Quy trình tiếp nhận khách hàng

Tiếp nhận khách hàng
Gặp khách hàng và khảo sát công trình
Báo giá và thỏa thuận điều kiện
Thi công theo thỏa thuận đã ký kết
Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng giải quyết công việc, yên tâm về tính thẩm mỹ của công trình, yên tâm về sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Sau đây là một số gỗ làm trần để quý khách tham khảm về công trình chúng tôi đã thực hiện

giá thi công trần gỗ:

gian sang trọng quý phái bậc nhất đến với ngôi nhà của bạn!!!
Vẻ đẹp đi kèm năm tháng. Độ bền lên tới 30 - 40 năm.
¤ Gỗ Xoan 700k- 1.100k/ m2
¤ Gỗ Dổi 1.300k - 1.600k/ m2
¤ Gỗ Khơ Mu 1.300k - 1.600k/ m2
¤ Gỗ Vàng Tâm 1.200k - 1.500k/ m2


Thiết kế và thi công các công trình trần gỗ tốt nhất, với những tư vấn kỹ thuật cùng đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng có những bộ trần gỗ ưng ý nhất. Về giá trần gỗ cũng được các tư vấn thiết kế báo giá chi tiết cho khách hàng theo từng loại gỗ, từng loại xương trần khác nhau để các bạn có những lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.


dịch vụ làm Trần gỗ trọn gói giá bao nhiêu tiền 1m2 hiện nay 2021 - 2022
Các tìm kiếm liên quan đến lam tran go gia bao nhieu
giá trần gỗ xoan
giá trần gỗ công nghiệp
báo giá ốp trần gỗ tự nhiên
giá gỗ ốp trần nhà
báo giá trần gỗ công nghiệp
giá trần gỗ thông
báo giá gỗ ốp trần công nghiệp
các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp