Liên Kết

Header Ads

Báo giá trần gỗ bằng xoan tại theo m2, Chi phí làm trần gỗ xoan 1m2 bao nhiêu tiền

Không chỉ thể hiện được phong cách của gia chủ những chiếc trần gỗ vô cùng sang trọng và hiện đại này còn mang đến nhiều giá trị tinh thần vô cùng cao đẹp. Báo giá trần gỗ dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn khi quyết định mua sản phẩm này.


1. Giới thiệu về gỗ xoan đào tự nhiên

Gỗ xoan đào có tên khoa học là Betula Alnoides. Xoan đào là loại cây có thân gỗ lớn và có giá trị kinh tế. Loại xoan đào sống trong môi trường tự nhiên có thân cây cao đạt tới 25-30m, đường kính thân gỗ khoảng 40-60cm. Vì vậy mà gỗ xoan đào được sử dụng để đóng đồ nội thất rất phổ biến. Gỗ xoan đào được dùng để làm ra các sản phẩm nội thất thông dụng như: sàn gỗ, ốp trần gỗ, cầu thang gỗ, cửa gỗ,…

Gỗ xoan đào được ứng dụng phổ biến trong đời sống, đặc biệt là ứng dụng để làm trần gỗ xoan đào bởi sở hữu các đặc điểm sau:

– Vân gỗ đẹp, cứng và rắn chắc

– Chịu nhiệt, chịu nước và chịu lực tốt

– Chịu được thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, gió, lạnh,..

– Chất liệu gỗ bền và đẹp

– So với nhiều loại gỗ tự nhiên khác, thì gỗ xoan đào có giá thành rẻ hơn nhưng đạt tính thẩm mỹ và mang lại giá trị kinh tế cao.
2. Ưu, nhược điểm của trần gỗ xoan đào
– Ưu điểm:

– Gỗ xoan đào có màu sắc phong phú từ nâu xám đến nâu nhạt và vàng. Tùy theo thiết kế nội thất và không gian căn nhà mà bạn có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp. Đây là loại gỗ được đánh giá thuộc một trong những chất liệu rất tốt để làm trần nhà và các đồ nội thất cao cấp.

– Mặt gỗ thô đều, có vân gỗ to đẹp mang lại vẻ bề ngoài đẹp, đạt tính thẩm mỹ cao.

– Gỗ có khả năng chống mối mọt và chống thấm cực tốt giúp bảo vệ trần gỗ bền bỉ theo thời gian sử dụng.

– Có khả năng chịu nhiệt và thích ứng với khí hậu khắc nghiệt tốt, giúp trần gỗ ít bị cong vênh, nứt nẻ.

– Thị trường trần gỗ đang có nhiều doanh nghiệp bắt đầu tham gia sản xuất và cung ứng các sản phẩm nội thất từ gỗ xoan đào. Chính vì vậy mà các công trình lắp đặt trần gỗ xoan đào mang lại giá trị kinh tế cao.

– Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng mang nhiều phong cách khác nhau như: cổ điển, hiện đại, tân cổ điển… phù hợp cho nhiều không gian khác nhau ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.
– Nhược điểm:

Giống như mọi chất liệu khác, bên cạnh những ưu điểm thì trần gỗ xoan đào vẫn mắc phải một số nhược điểm sau:

– Qua thời gian, màu trần gỗ xoan có thể bị phai màu dần (vì vậy mà người ta thường sơn PU làm một lớp sơn phủ để bảo vệ bề mặt gỗ, đồng thời tăng vẻ đẹp giúp gỗ bóng láng và giữ màu được tốt hơn).

– Gỗ xoan đào phải được sấy và bảo quản tốt thì mới có thể chống được mối mọt.
3. Trần gỗ xoan đào có tốt không?

Giải đáp về việc gỗ xoan đào có tốt không cũng giống như thắc mắc trần gỗ xoan có bền hay không? Vậy thì câu trả lời dành cho bạn là trần gỗ xoan đào hoàn toàn rất bền. Với những ưu điểm đã nêu trên, bạn có thể đặt niềm tin vào mẫu sản phẩm từ loại chất liệu này.

Ngoài ra, trước khi sản xuất, dòng gỗ này được sơ chế lưỡng để đảm bảo không mối mọt và đạt chất lượng cao nhất. Chưa kể, qua thời gian, gỗ xoan đào càng lâu, xuống màu càng đẹp và bóng sáng. Tuổi thọ của trần gỗ xoan có thể lên đến 15-20 năm. Đặc biệt, nhìn theo mức độ ưa chuộng gỗ xoan đào để ứng dụng làm trần gỗ của người tiêu dùng hiện nay, cũng đủ để đánh giá rằng trần gỗ xoan rất tốt.

4. Giá trần gỗ xoan đào hiện nay

Vào thời điểm giá gỗ luôn biến động thì đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đang quan tâm và tìm hiểu. Tuy nhiên dòng gỗ xoan đào là dòng gỗ phổ thông nên có mức giá rất phải chẳng phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Trần gỗ xoan hiện nay có mức giá khá nhẹ so với các loại gỗ tự nhiên khác. Bảng giá được tính theo m2 đối với gỗ xoan đào có giá từ 835.000 – 1.362.000vnđ. Với mức giá này kèm theo vẻ đẹp và nhiều ưu điểm khách hàng hoàn toàn có thể xem xét lựa chọn sử dụng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về trần gỗ xoan đào mà chúng tôi đã mang đến cho bạn. Hy vọng có thể giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm khi muốn tìm hiểu về dòng gỗ này. Mặc dù gỗ xoan đào đã chiếm được tình cảm đối với người tiêu dùng, nhưng trần gỗ dù đẹp đến đâu mà khâu thi công lắp đặt không đảm bảo thì rất dễ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như nhanh hỏng, giảm độ bền,.. Vì vậy, nếu yêu thích gỗ xoan đào và để có được một không gian thật đẹp, đừng quên tìm hiểu và lựa chọn những đơn vị thi công trần gỗ uy tín, chất lượng nhé. Chúc các lựa chọn được sản phẩm và đơn vị thi công trần gỗ chuyên nghiệp.


Sản phẩmChất liệuĐVTGiá bánGhi chú
Báo giá trần gỗ tại Hà Nội TphcmBáo giá trần gỗ Xoan, giá trần gỗ xoan đàoM2835-1.362.000Giá trên đã bao gồm nhân công lắp đặt, vận chuyển
Giá trần gỗ DổiM21.358-1.865.000
Giá trần gỗ Vàng TâmM21.325-1.748.000
Giá trần gỗ Pơ mu giật cấpm21.357-3.558.000
Giá trần gỗ Pơ mu phẳngm21.215-2.867.000
Giá trần gỗ Xoan giật cấpm2864-1.362.000
Giá trần gỗ Hương m22.363-5.872.000
Giá trần gỗ Công nghiệp Malaym2465-967.000
Giá trần gỗ Công nghiệp Đứcm2395-857.000
Giá Ốp tường gỗ tại Hà Nội TphcmGiá ốp tường gỗ Pơ mumd753-1.263.000Giá trên đã bao gồm nhân công lắp đặt, vận chuyển
Giá ốp tường gỗ Hươngmd1.052-1.644.000
Giá ốp tường gỗ công nghiệp Malaymd387-645.000
Giá ốp tường gỗ công nghiệp Đứcmd368-572.000

Từ xưa đến nay nội thất được làm bằng gỗ vẫn luôn được giới chuyên môn đánh giá rất cao với công dụng chủ yếu là làm đẹp cho các công trình kiến trúc. Không chỉ thể hiện được phong cách của gia chủ những chiếc trần gỗ vô cùng sang trọng và hiện đại này còn mang đến nhiều giá trị tinh thần vô cùng cao đẹp. Báo giá trần gỗ dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn khi quyết định mua sản phẩm này.


Ưu điểm nổi bật cấu thành nên giá trần gỗ xoan đào
Báo giá trần gỗ phù hợp với mọi không gian 
Thuộc một trong những chất liệu có chất lượng rất tốt, được dùng phổ biến trong chế tạo đồ nội thất cao cấp như: bàn ghế, giường ngủ, tủ kệ và rất nhiều các vật dụng thiết yếu khác. Xoan  đào có màu sắc rất phong phú từ nâu xám đến nâu nhạt hoặc vàng. Mặt gỗ thô đều, vân gỗ to, thẳng có khả năng kháng mối một và chống thấm cực tốt.
Mang một giá trị kinh tế cao, bởi vậy mà ngày nay trên thị trường đang có rất nhiều các doanh nghiệp đã bắt đầu tham gia vào ngành sản xuất và cung ứng sản phẩm về nội thất cao cấp này.Mức giá trần gỗ xoan đào cũng vì vậy mà có sự chênh lệch khác lớn, đòi hỏi người tiêu dùng phải có sự cân nhắc khi lựa chọn mua và lắp đặt trần gỗ cho không gian mà mình mong muốn .
Có thể điểm qua một số mẫu trần gỗ tự nhiên cao cấp chiếm được cảm tình rất lớn của nhiều khách hàng như: trần gỗ xoan đào mang phong cách cổ điển, trần gỗ dành riêng cho phòng khách, phòng bếp,…  Tùy vào từng thiết kế ngôi nhà và sở thích của người chủ mà lựa chọn sao cho phù hợp và đạt được tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian đó.
Báo Gia trần gỗ xoan đào khi thi công và lắp đặt  



Giá trần gỗ xoan đào cho không gian sang trọng 
Trần gỗ dù có đẹp đến đâu mà khâu lắp đặt không đảm bảo thì đều sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng như: nhanh hỏng, dễ bị mối mọt xâm nhập và đặc biệt là làm giảm độ bề vốn có của sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Quang phú luôn đem đến cho người tiêu ấn tượng rất tốt về chất lượng phục vụ của mình. 
Quy trình lắp đặt được tiến hành gồm các bước sau:
Bước 1: nhận tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, phân tích đưa ra những lời khuyên và tư vấn phù hợp với mong muốn của khách hàng.
Bước 2: Lên phác thảo về thiết kế và mẫu mã cho chiếc trần gỗ được yêu cầu.
Bước 3: Báo giá trần gỗ và lên kế hoạch thi công cụ thể đồng thời trao đổi lại với khách hàng để đi đến thống nhất cuối cùng.
Bước 4: Nhận đặt cọc, bắt tay vào thi công lắp đặt và hoàn thiện không gian ngôi nhà.
Bước 5: Tiến hành nghiệm thu thanh toán toàn bộ mẫu trần gỗ trên.
Trong toàn bộ quá trình thi công chúng tôi luôn đề cao ý kiến đóng góp của khách hàng, nếu có bất kỳ một thắc mắc hay phản ánh nào về chất lượng thi công mà người tiêu dùng không hài lòng chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa ra các biện pháp khắc phục. Chúc khách hàng luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Các tìm kiếm liên quan đến giá trần gỗ xoan


mẫu trần gỗ xoan đẹp
trần gỗ xoan đào đẹp
trần gỗ hiện đại
mẫu trần gỗ đơn giản
giá trần gỗ công nghiệp
mẫu trần gỗ phòng khách đơn giản
mẫu trần gỗ đẹp nhất hiện nay
trần nhà bằng gỗ