Liên Kết

Header Ads

Hình ảnh mẫu trần gỗ Tự Nhiên đẹp 2024 giật cấp, Phẳng cho phòng ngủ phòng khách Nên Chọn

Những Mẫu trần gỗ tự nhiên Nguyễn Lượng được ưa thích nhất năm 2023 - 2024
- Nói đến trần gỗ tự nhiên cao cấp nó luôn là một cái gì đó rất xa xỉ thường là những gia đình giầu có mới có điều kiện để lắp đặt bởi vì trần gỗ tự nhiên luôn luôn thể hiện đẳng cấp vượt trội của ngôi nhà cũng như của gia chủ ,trần gỗ càng cầu kỳ càng hoành tráng , thì càng đẳng cấp càng cao.

Hiện nay, mọi người thường có xu hướng sử dụng trần nhà bằng gỗ để tạo nên nét cổ xưa trong không gian sống của mình. Với những đường nét chạm khắc tinh xảo của các nghệ nhân, đã cho ra đời những tác phẩm trần gỗ độc đáo. Bài viết này, Kiến trúc N8 sẽ giới thiệu tới bạn đọc các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp.



Các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp

Mẫu trần nhà bằng gỗ mang lại ấn tượng gần gũi, ấm áp cho bất kỳ ai khi nhìn vào lần đầu tiên. Ngày nay, việc thi công trần gỗ cũng diễn ra thuận lợi và nhanh chóng giúp ngôi nhà được thay diện mạo mới nổi bật hơn.

Với công nghệ xử lý gỗ thông minh, những tấm gỗ ốp trần không chỉ có tác dụng chống thấm nước, chống nắng mà còn có độ bền lên tới 15 – 20 năm. Không những thế còn có khả năng chống oxy hóa, bền màu ở môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Tùy vào diện tích căn phòng và sở thích trang trí, bạn có thể chọn các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp với màu sắc khác nhau. Nếu bạn muốn tạo cảm giác trần nhà cao hơn, hãy chọn loại gỗ ốp trần có màu sáng và ngược lại. Với những căn phòng đã được lắp đặt sàn gỗ, bạn nên chọn trần nhà có màu sắc hài hòa với màu của sàn để tạo sự đồng nhất trong cách trang trí.

Không thể phủ nhận trần gỗ giúp ngôi nhà thoáng mát và sạch sẽ hơn. Ngoài ra hạn chế tình trạng rêu móc bám lên tường, giúp công việc lau trần trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Các loại trần gỗ hiện nay

Trần gỗ có 4 loại chính bao gồm: trần gỗ tự nhiên, trần gỗ công nghiệp, trần gỗ nhựa nội thất và trần gỗ nhựa ngoài trời. Mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng tuy nhiên và tuỳ vào mắt nhìn của mỗi khách hàng mà chúng lại có vẻ đẹp khác nhau.
Trần gỗ tự nhiên ( Gỗ Xoan đào Gỗ Đỏ các loại gỗ tự nhiên )
Trần gỗ tự nhiên đem lại vẻ đẹp cổ kính và sang trọng tuy nhiên vật liệu này lại tương đối đắt tiền và khó thi công nên không được phổ biến.
Ưu điểm của trần gỗ tự nhiên là làm đẹp cho những không gian gỗ đắt tiền, thể hiện đẳng cấp và không phải ai cũng có đủ chi phí để sử dụng cho nội thất gia đình
Trần gỗ công nghiệp
Trần gỗ công nghiệp không được sử dụng nhiều bởi hiện nay không có đơn vị sản xuất trần gỗ công nghiệp chuyên dụng cho nhà ở mà đa phần là trần gỗ nhựa.
Trần gỗ công nghiệp có độ bền không cao như trần gỗ nhựa, không đẹp như trần gỗ tự nhiên mà rất khó thi công nên đây không phải là sản phẩm được ưa chuộng nhiều ở Việt Nam.
Trần gỗ nhựa
Trần gỗ nhựa được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay, không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ bền mà còn phù hợp được với mọi không gian.
Trần gỗ nhựa có cấu tạo chính từ bột gỗ và hạt nhựa nguyên sinh hay còn gọi là vật liệu WPC.
Trần gỗ nhựa có 3 loại chính là tấm ốp trần trong nhà, tấm ốp trần gỗ nhựa ngoài trời và thanh lam gỗ nhựa ốp trần.
Ưu điểm của trần gỗ so với các loại trần khác

Trần gỗ luôn là vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong các vật liệu ốp trần bởi độ bền và tính thẩm mỹ. So với trần thạch cao, trần nhựa tuổi thọ của trần gỗ có thể tốt hơn vài chục năm

Giá trần gỗ tự nhiên

Để biết thêm thông tin về giá các loại trần gỗ tự nhiên, quý khách có thể tham khảo thông tin ở bảng sau:

Trần gỗĐVTĐơn giá (VNĐ/m2)
Trần gỗ Hươngm21.500.000 – 5.000.000
Trần gỗ Pơ mum21.450.000 – 3.900.000
Trần gỗ xoanm2850.000 – 1.400.000
Trần gỗ Gõm21.500.000 – 8.000.000
Trần gỗ Thôngm2800.000 – 1.500.000

Thi công lắp đặt Trần Gỗ tự nhiên chuyên nghiệp.

- Nhưng hiện nay với nhu cầu phát triển của xã hội cùng với điều kiện kinh tế ngày càng phát triển thì trần gỗ tự nhiên đã thường xuyên được hiện diện trong các thiết kế nội thất của ngôi nhà hơn , vì nó luôn sang trọng lịch sự, và khẳng định giá trị của ngôi nhà bạn .Có nhiều loại và được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Với kiểu cổ điển thì thường được thiết kế theo cảm hứng của sự giàu sang và quyền lực của gia chủ trong xã hội

- Sử dụng trần gỗ tự nhiên , trần gỗ Nguyễn Lượng luôn cho ta một không gian tự nhiên, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái , và tự tin trước bạn bè cũng như mọi người xung quanh. Kết hợp Trần gỗ với các loại đèn trang trí chắc chắn sẽ cho ta một không gian khá độc đáo bởi vẻ đẹp gỗ tự nhiên của chúng

Trần gỗ tự nhiên thường được làm bằng những loại gỗ nào ?
Dịch vụ nguyễn Lượng xin gửi đến quý khách một số hình ảnh và mẫu trần gỗ tự nhiên được làm với các chất liệu khác nhau để quý khách thêm tham khảo :
Mẫu Trần Gỗ Phòng Khách Phòng Ngủ


















(Mẫu trần gỗ tự nhiên chất liệu gỗ Pomu 100% thi công tại Hà Nội )


( Mẫu trần gỗ tự nhiên chất liệu bằng gỗ Tự nhiên)

Mời quý khách tham khảo một số mẫu trần mà công ty chúng tôi đã thi công và hoàn thiện , rất vui nếu được quý khách cho nhận xét , cái gì được , cái gì chưa được để công ty chúng tôi cố gắng khắc phục với hy vọng có thể phục vụ quý tốt hơn


Quý khách có nhu cầu thi công lắp đặt Trần gỗ tại Hà Nội vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua SĐT :


Các tìm kiếm liên quan đến mẫu trần gỗ
trần gỗ xoan
giá trần gỗ tự nhiên
mẫu trần gỗ phòng khách
giá trần gỗ pơmu
trần gỗ hiện đại
trần gỗ tự nhiên xoan mộc
làm trần gỗ
các mẫu trần nhà bằng gỗ đẹp
Trần gỗ xoan đẹp đơn giản
Xem mẫu trần gỗ đẹp
Mẫu trần gỗ phòng khách hiện đại
Trần gỗ nhà cấp 4
Giá trần gỗ
Mẫu trần gỗ đẹp 2020
Ốp trần gỗ phòng khách
Mẫu trần gỗ công nghiệp đẹp