Liên Kết

Header Ads

Giá làm trần gỗ tại vĩnh phúc giá rẻ, Thi Công Trần Gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp chuyên nghiệp theo m2

Bạn đang có ý định ốp kín tường, ốp trần nhà mình bằng gỗ tự nhiên. Bạn đang vào mạng internet tham khảo những mẫu trần gỗ tự nhiên đẹp nhất 2021 - 2022 để làm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.  

Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn, sang trọng hơn, hoài cổ hơn khi bạn sử dụng gỗ tự nhiên để ốp kín tường và ốp trần.

Các bạn thân mến. Vĩnh Phúc là một tỉnh nằm trên đồng bằng sông Hồng, Việt Nam. Do đặc điểm vị trí địa lý Vĩnh Phúc có ba vùng sinh thái rõ rệt: đồng bằng, trung du và miền núi; liền kề với thủ đô Hà Nội, gần sân bay quốc tế Nội Bài; có hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt, đường sông thuận lợi trên trục phát triển kinh tế của Việt Nam. Chính vì vậy, Vĩnh Phúc trong những năm vừa qua phát triển nhanh chóng, vượt bậc hơn những tỉnh thành lân cận. Là một tỉnh thành với nhiều đất đai, màu mỡ. Vĩnh Phúc đang dần đi vào giai đoạn đô thị hóa trong những năm tiếp theo. Và sự phát triển đáng nói nhất phải kể đến tốc độ thu nhập bình quân của người dân nơi đây. Do đó nhu cầu, đời sống, và tinh thần của người dân Vĩnh Phúc ngày một tăng cao. Những căn nhà được ốp trần gỗ tự nhiên hay ốp gỗ tự nhiên kín tường đã xuất hiện nhiều hơn tại nơi đây.

Trần gỗ tự nhiên ngày nay đang dần hiện diện nhiều hơn trong các ngôi nhà biệt thự cao cấp và nhà cổ bởi đời sống vật chất và tinh thần của con người ngày một tăng cao. Nhu cầu của con người không chỉ là có nơi ăn và chốn ở mà còn thể hiện được nét đẹp, sự sang trọng của chủ nhân ngôi nhà.

Và bạn đang không biết đơn vị nào thi công, sản xuất, lắp đặt trần gỗ tự nhiên và ốp gỗ kín tường chuyên nghiệp. Bạn cũng chưa biết về quy trình sản xuất ra sản phẩm trần gỗ tự nhiên này như thế nào. Khi sản phẩm gỗ tự nhiên làm ra phải hoàn thiện từng chi tiết nhỏ nhất, chất lượng công trình được đảm bảo tuyệt đối không bị cong, vênh và mối, mọt,… Đây cũng là câu hỏi mà nhiều khách hàng muốn Dịch vụ Trần Gỗ Minh Lượng tư vấn và giải đáp trước khi quyết định làm trần gỗ tự nhiên cho chính ngôi nhà của mình.

Thông qua bài viết này chúng tôi giới thiệu đôi chút về đơn vị thi công lắp đặt trần gỗ tự nhiên tại Vĩnh Phúc chuyên nghiệp của chúng tôi và những mẫu trần gỗ tự nhiên chúng tôi đã thi công cho khách hàng để các bạn có cái nhìn chi tiết hơn khi có nhu cầu lắp đặt.

Với nhiều năm kinh nghiệm về Tư vấn, Thiết kế, Thi công trang trí, sản xuất nội thất với đội ngũ chuyên nghiệp. Dịch vụ Trần Gỗ Minh Lượng hiện nay là cơ sở sản xuất, thi công lắp đặt trần gỗ và ốp gỗ uy tín trên thị trường cả nước. Chúng tôi luôn học hỏi và không ngừng trau dồi kiến thức để hoàn thiện hơn. Dịch vụ Trần Gỗ Minh Lượng mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, tinh tế nhất, tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất ở mọi tỉnh thành trên cả nước.



Thi công ốp trần gỗ tự nhiên tại Vĩnh Phúc

Lý do nên chọn Dịch vụ Trần Gỗ Minh Lượng làm đơn vị thi công trần gỗ tự nhiên tại Vĩnh Phúc

  • Dịch vụ Trần Gỗ Minh Lượng có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

  • Thi công, lắp đặt nhanh chóng dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào tại Việt Nam

  • Giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý, cạnh tranh

  • Sản phẩm của Dịch vụ Trần Gỗ Minh Lượng luôn được bảo hành dài hạn, bảo trì ngay khi gặp sự cố

  • Nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều kiến trúc nhà khác nhau



Mẫu trần gỗ đẹp tại Vĩnh Phúc

Lý do nên lắp đặt trần gỗ tự nhiên tại Vĩnh Phúc

  • Mang lại tài lộc cho gia chủ.

  • Hương thơm tự nhiên, dễ chịu của gỗ.

  • Giúp căn phòng ấm cúng hơn.

  • Mang lại giá trị tinh thần cho gia chủ.

Làm trần gỗ tự nhiên bằng gỗ pơ mu tại Vĩnh Phúc

Với những ưu điểm vượt trội được đông đảo khách hàng công nhận về khả năng chống mối mọt, côn trùng cực tốt. Gỗ pơ mu luôn được xếp vào hàng gỗ chất lượng cao và có những đặc điểm nổi bật khác như:

  • Gỗ Pơ Mu có mùi thơm nhẹ.

  • Có khả năng đuổi côn trùng ruồi muỗi, chống mối mọt

  • Vân gỗ đẹp, màu sắc hài hòa

  • Gỗ nhẹ, độ bền cao

  • Gỗ Pơ Mu có đặc điểm chất gỗ đanh và cứng, thớ nhỏ mịn, độ liên kết giữa các tôm cao nên rất dẻo dai. Do vậy, gỗ này rất hiếm khi bị cong vênh trong sử dụng.

Làm trần gỗ tự nhiên bằng gõ đỏ nam phi tại Vĩnh Phúc

Gỗ gõ đỏ Nam Phi được nhập khẩu từ những nước phía Nam của Châu Phi. Là những vùng đất có khí hậu nóng, khắc nghiệt nên chất gỗ cũng rất bền bỉ. Mang toàn bộ những nét đẹp tuyệt vời của các dòng gỗ đỏ. Có những đường vân gỗ màu vàng xen kẽ với vân gỗ màu đen như hổ vằn. Sự đan xen tuyệt vời mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho dòng gỗ này. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, gõ đỏ Nam Phi còn những đặc điểm tuyệt vời khác như:

  • Gỗ có mùi hương nhẹ, dễ chịu

  • Chống mối mọt tốt

  • Chóng thấm nước

  • Chất gỗ cứng rắn, chống cong, vênh

Trần gỗ pơ mu đẹp tại Vĩnh Phúc

Với 2 loại gỗ chính được sản xuất hàng loạt trên, Dịch vụ Trần Gỗ Minh Lượng còn nhận sản xuất và lắp đặt trần gỗ tự nhiên bằng các loại gỗ quý khác theo đơn khách hàng đặt.

Nhiều bạn tham khảo sản phẩm trần gỗ tự nhiên cao cấp của chúng tôi và đã liên hệ hỏi về giá ốp gỗ tự nhiên kín tường và ốp trần gỗ. Chúng tôi xin lưu ý với tất cả các bạn điều này.

Giá ốp gỗ tự nhiên phụ thuộc vào 3 yếu tố chính.

  • Yếu tố thứ nhất là mẫu trần gỗ tự nhiên. Vì có những mẫu đơn giản và những mẫu cổ điển nhiều chi tiết khiến giá thành của mỗi mẫu sẽ khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng.

  • Yếu tố thứ hai là chất liệu gỗ khác nhau sẽ khiến giá trần gỗ tự nhiên khác nhau. Trần gỗ pơ mu sẽ có giá khác với trần gỗ sồi đỏ và với các loại gỗ khác. Ngoài 2 loại gỗ trên được Dịch vụ Trần Gỗ Minh Lượng sản xuất hàng loạt này thì Dịch vụ Trần Gỗ Minh Lượng còn nhận gia công, thi công lắp đặt bằng một số loại gỗ tự nhiên cao cấp khác. Đây là sản phẩm chúng tôi làm theo đơn đặt hàng của quý khách hàng chứ các dòng gỗ khác chúng tôi không đưa vào danh mục sản xuất hàng loạt.

  • Yếu tố thứ ba là địa lý công trình của bạn. Dịch vụ Trần Gỗ Minh Lượng nhận thi công lắp đặt trần gỗ tự nhiên trên mọi tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy nhiều khách hàng ở xa chúng tôi sẽ tính thêm chi phí vận chuyển vật tư đến công trình vào giá thành sản phẩm. Do đó, giá trần gỗ tại Miền bắc khác với giá trần gỗ tại Miền trung và Miền nam. Mong các bạn lưu ý điều này.

Chính vì vậy để lắp đặt trần gỗ, ốp gỗ tự nhiên thì không có một bảng giá cố định, chính xác nào cả. Chúng tôi sẽ luôn đưa ra giá trần gỗ hợp lý nhất để các bạn tham khảo. Các bạn hãy yên tâm vì chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công lắp đặt trần gỗ tự nhiên. Điều đó khiến giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn luôn hợp lý nhất đi kèm chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline(24/7):   nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt trần gỗ tự nhiên tại Vĩnh Phúc để được đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn giúp bạn lựa chọn được mẫu trần gỗ tự nhiên phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.


Nhận thi công trần gỗ tự nhiên tại Vĩnh Phúc. Theo chúng tôi được biết thì tỉnh Vĩnh Phúc là một tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng, Việt Nam vốn bao gồm tỉnh Vĩnh Yên và tỉnh Phúc Yên trước đây. Trong thời kỳ Pháp tạm chiếm đóng miền Bắc giai đoạn 1946-1954, tỉnh này còn có tên gọi là tỉnh Vĩnh Phúc Yên. Vĩnh Phúc là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội.

Tỉnh Vĩnh Phúc gồm 9 đơn vị hành chính: thành phố Vĩnh Yên, thị xã Phúc Yên và 7 huyện: Lập Thạch, Sông Lô, Tam Dương, Bình Xuyên, Tam Đảo, Vĩnh Tường, Yên Lạc với 112 xã, 25 phường và thị trấn. Vĩnh Phúc nằm ở vùng đỉnh của châu thổ sông Hồng, khoảng giữa của miền Bắc nước Việt Nam, khu vực chuyển tiếp giữa miền núi và đồng bằng vì vậy có ba vùng sinh thái: đồng bằng ở phía Nam tỉnh, trung du ở phía Bắc tỉnh, vùng núi ở huyện Tam Đảo.

Tỉnh Vĩnh Phúc phía bắc giáp hai tỉnh Thái Nguyên và Tuyên Quang, đường ranh giới là dãy núi Tam Đảo. Phía tây giáp tỉnh Phú Thọ, ranh giới tự nhiên là sông Lô. Phía nam giáp Hà Nội, ranh giới tự nhiên là sông Hồng. Phía đông giáp hai huyện Sóc Sơn và Đông Anh – Hà Nội.


Tìm kiếm có liên quan

Giá trần gỗ xoan ta

Trần gỗ xoan đẹp đơn giản

Cách tính m2 trần gỗ

Cách làm trần gỗ xoan

Giá gỗ xoan đào m2

Ốp tường gỗ xoan