Liên Kết

Header Ads

Giá Trần gỗ Gõ đỏ giá bao nhiêu 1m2 hoàn thiện trọn gói 2024 Xuất Xứ Nam Phi, Tây Nguyên, Campuchia, Lào

Giá Trần gỗ Gõ đỏ giá bao nhiêu 1m2 hoàn thiện trọn gói 2023 - 2024, Chi Phí thi công trần gỗ gõ đỏ tự nhiên Theo M2

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công hoàn thiện nội thất, với quy mô sản xuất rộng hơn 1500m2 nằm về phí đông cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thi công ốp trần gỗ tự nhiên với sản lượng 100.000m2/ năm với các loại trần gỗ nhưtrần gỗ pơ mutrần gỗ sồitrần gỗ hương làotrần gỗ gõ đỏ, trần gỗ dổi ... với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Ngoài ra chúng tôi chuyên nhận thi công theo mẫu thiết kế , những mẫu khó và cầu kỳ trên khắp mọi miền tổ quốc

Giới Thiệu Trần Gỗ Đỏ

  • Gõ là loại cây thân gỗ lớn, chiều cao trưởng thành có thể đạt đến 30m. Thân gỗ gõ thẩng, tròn, gốc cây có bạnh nhỏ. Vỏ thân cây màu nâu, nhiều nốt sần sau bong mảng hoặc vẩy lớn thì cho mày nâu nhạt. Lớp vỏ trong có màu nâu.
  • Cây gỗ gõ mọc khá chậm, ưa ánh sáng. Nếu nhìn đơn lẻ thì thường phân cành thấp. Cây mọc nhiều ở nơi có đất sét hoặc sét pha dày, thích hợp với khí hậu nhiệt đới giá mùa, có khả năng tái sinh tốt. Vì lý do đó, Gõ phân bố nhiều ở Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Một số dòng gõ có thể lấy gỗ là gõ xanh, gõ xẹt (gõ Vang), gõ nhập khẩu từ nước ngoài là gõ đỏ, gõ Nam Phi, gõ Ghana
  • Đặc điểm của gỗ gõ, phân loại và ứng dụng
  • Gỗ gõ được liệt vào loại gỗ quý hiếm và được xếp vào nhóm I các dòng gỗ ở Việt Nam. Gỗ gõ có đặc tính cứng, chắc và nặng tay. Gỗ gõ không bị mối mọt ăn hại, có khả năng chịu lực rất tốt. Vân gỗ gõ dạng xoắn đẹp mắt. Gỗ mới khai thác có màu nâu nhạt đến nâu thẫm, nếu để lâu ngoài không khí hay ngâm dưới bùn đất thì mặt gỗ sẽ chuyển sang màu đen. Nhược điểm của gỗ gõ là mùi gỗ khá hắc nên có thể gây dị ứng cho mũi, đặc biệt là dòng gỗ gõ trồng ở Tây Nguyên hoặc gõ đỏ.
  • Nhờ những ưu điểm vượt trội là không bị biến dạng, cong vênh hay chịu ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, nên từ xưa đến nay, gỗ gõ rất được người dân yêu thích và sử dụng để làm các bộ phận chịu lực chính cho ngôi nhà như cột, kèo,…sàn nhà gỗ và đặc biệt là trần gỗ mặt tiền cho ngôi nhà.
  • Gỗ gõ trên thị trường hiện nay được nhập khẩu khá đa dạng từ nhiều quốc gia như Campuchia, Lào, Nam Phi hay được trồng tại Tây Nguyên. Do việc thắt chặt quản lý, nên việc sử dụng gỗ gõ đỏ hay gõ Tây Nguyên khá khó khăn và giá thành đắt đỏ. Bên cạnh đó, nguồn gỗ gõ nhập khẩu hợp pháp từ Nam Phi có giá rẻ hơn rất nhiều


ỐP TRẦN VÀ ỐP VÁCH GỖ GÕ ĐỎ SANG TRỌNG

Gỗ Gõ Đỏ có xuất xứ từ Lào nên riêng về chất lượng của loại gỗ này thì khỏi bàn. Độ bền cao, gỗ càng lâu năm thì càng có xu hướng cứng hơn, thơm hơn và đặc biệt các đường vân càng sắc sảo, bề mặt càng trơn láng hơn, rất thích hợp cho việc ốp trần, vách.

Giờ đây, nội thất đồ gỗ không chỉ dừng lại ở những vật dụng quen thuộc như bàn ghế hay tủ bếp, tủ tường,..vv mà nó còn được lan rộng phổ biến hơn khi sử dụng làm ốp trần và ốp vách. Đối với hai vị trí ốp như vậy thì chỉ có gỗ tự nhiên mới có thể đáp ứng được hết yêu cầu từ tính thẩm mỹ cho tới chất lượng, đặc biệt là gỗ Gõ Đỏ - một trong những dòng được chọn lựa nhiều nhất trong lĩnh vực thiết kế nội thất gỗ tự nhiên.

Gỗ Gõ Đỏ có xuất xứ từ Lào nên riêng về chất lượng của loại gỗ này thì khỏi bàn. Độ bền cao, gỗ càng lâu năm thì càng có xu hướng cứng hơn, thơm hơn và đặc biệt các đường vân càng sắc sảo, bề mặt càng trơn láng hơn, rất thích hợp cho việc ốp trần, vách.
Công trình ốp trần gỗ Gõ Đỏ

Đây là một trong những công trình ở Hóc Môn, sau khi hoàn thiện thì gia chủ rất hài lòng về cả thiết kế lẫn cách làm việc chuyện nghiệp của nhân viên Gia Hoàng. Vì màu gỗ Gõ Đỏ dễ phối mà còn dễ tôn nhà nên việc chọn lựa ốp trần giúp không gian trở nên sang trọng hẳn, tạo được ấn tượng mạnh khi mới bước vào, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.
Cũng là gỗ Gõ Đỏ những được thiết kế theo kiểu dáng khác

Có thể kết hợp với đèn nhỏ, máy quạt hoặc đèn chùm để tăng vẻ đẹp cho căn nhà

Cũng là trần nhà những lại có nhiểu kiểu thiết kế khách nhau, trước khi thi công thì bên Gia Hoàng sẽ gửi mẫu cho khách hàng chọn lựa rồi đưa ra quyết định phù hợp nhất. Từng đường nét hoa vân được làm hoàn toàn bằng thủ công từ những người thợ có tay nghề cao giúp gỗ Gõ Đỏ đã đẹp giờ còn đẹp hơn.


Ngoài ốp trần ra thì Gõ Đỏ còn được sử dụng để ốp vách

Ốp vách có lẽ khá lạ với nội thất thị trường Việt nhưng nó dang dần phát triển và dần được nhiều người biết đến. Vì chúng phong cách mới tạo ra một không gian nội thất gỗ rất hoàn hảo và tuyệt vời, hơn nữa khi sử dụng gỗ Gõ Đỏ cho không gian nhà bạn sẽ có được một sự hỗ trợ không nhỏ về phong thủy, giúp thăng tiến trên con đường công danh và thuân lợi cho hạnh phúc gia đình.

Hiện nay, Gia Hoàng đều nhận tất cả những công trình liên quan đến cả về nội thất gỗ công nghiệp đến gỗ tự nhiên, vậy nên nếu khách hàng có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay tới Gia Hoàng nhé.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO: 

  • Trần gỗ xoan ta: Già từ 750.000 – 1.600.000/m2
  • Trần gỗ Pơ mu Tây Bắc: Già từ 750.000 – 1.600.000/m2
  • Trần gỗ đỏ: Già từ 750.000 – 1.600.000/m2
  • Trần gỗ đỏ Nam Phi: Già từ 750.000 – 1.600.000/m2
  • Trần gỗ Hương Lào: giá thỏa thuận

GIÁ TRẦN GỖ GÕ ĐỎ.

Giá Trần Gỗ Gõ Đỏ Tự Nhiên phụ thuộc vào nhiều yếu tố cấu thành. Trần Gỗ Việt Nhật xin phép không đem ra một con số chính xác nào ở đây. Nhưng xin chia sẽ một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến Giá Trần Gỗ Gõ Đỏ như sau.

  • Mẫu Thiết Kế Trần Gỗ: Tùy thuộc thiết kế của từng mẫu trần sẽ có thời gian gia công khác nhau, mẫu chạm khắc nhiều hay ít sẽ ảnh hưởng đến giá toàn bộ trần.
  • Khối lượng trần gỗ: Trần Gỗ Việt Nhật sẽ không thay đổi giá cả bởi khối lượng ít hay nhiều. Song khối lượng lớn chúng tôi sẽ có nhiều ưu đãi đặc biệt, phần quà sản phẩm gỗ tự nhiên giá trị cao.
  • Yêu cầu riêng của Gia Chủ: Nhiều gia chủ yêu cầu riêng biệt về quy cách, độ dày cũng như nhiều yêu cầu đỉnh cao khác sẽ có sự điều chỉnh về giá phù hợp với các điều kiện đặc biệt trên.


Các tìm kiếm liên quan đến giá trần gỗ đỏ

Giá trần gỗ xoan ta

Giá trần gỗ gõ đỏ

Cách tính m2 trần gỗ

Báo giá trần gỗ công nghiệp

Mẫu trần gỗ đẹp 2020

Mẫu trần gỗ đẹp nhất hiện nay

Trần gỗ giá rẻ

Trần gỗ Pơmu