Liên Kết

Header Ads

Giá làm trần gỗ hương Tại hà nội giá bao nhiêu tiền 1m2, Chi phí trần gỗ theo m2 2024 mới nhất

Trần gỗ hương là gì ? Và tại sao nên chọn làm trần gỗ hương?

Trong thị trường hiện nay rất nhiều các loại vật liệu làm trần nhà, một trong các loại gỗ đang được nhiều gia đình lựa chọn cho mẫu trần gia đình đó là gỗ Hương. Vậy thì gỗ hương là gì? và gỗ hương có những ưu điểm cũng như lợi ích gì mà nhiều gia đình lựa chọn đến thế?

Gỗ hương là gì?

Gỗ Giáng Hương, Dáng Hương hay còn gọi tắt là gỗ Hương, là một loại gỗ nằm trong nhóm 1, nhóm gồm các loài gỗ quý hiếm, những cây gỗ hương có màu sắc, thớ vân đẹp, có hương thơm, khá khan hiếm và có giá trị kinh tế cao. Để tạo ra thành phẩm trần gỗ hương hoàn chỉnh khi đưa đến với người tiêu dùng, thì chúng đã được trải qua những quy trình nghiêm ngặt tại  Cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất Minh Lượng: Gỗ giáng hương sau khi được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ sẽ được sẻ nhỏ theo kích thước tiêu chuẩn, sau đó phơi khô, tẩm sấy và sơn phủ lớp sơn UV tạo độ sáng bóng, bền màu, chống trầy xước và các tác động từ bên ngoài môi trường.

Tại sao nên chọn làm trần gỗ hương?

Đầu tiên, Đúng như cái tên của mình, bởi trần gỗ hương được sản xuất từ cây gỗ giáng hương vì vậy khi sử dụng chúng, ngôi nhà sẽ có mùi thơm nhẹ rất đặc biệt mà không loại gỗ nào có được, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho gia đình, tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên hơn, giúp gia chủ có được những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn, thoải mái bên gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra,  trần gỗ hương còn hấp thụ các khí độc do con người và các vật dụng thải ra hằng ngày, trả lại cho ngôi nhà của bạn một không khí trong lành.

Trần gỗ hương cũng tương tự như những loại trần được làm từ gỗ tự nhiên khác, chúng sẽ luôn mang lại cho gia chủ một không gian sang trọng, lịch sự, khang trang, nhưng lại không kém phần ấm áp. Gỗ hương là một loại gỗ rất rắn chắc và ít bị cong vênh, co ngót, mối mọt khi sử dụng trong khoảng thời gian lâu dài, thêm đó cùng với thớ gỗ nhỏ, đường vân đẹp và có chiều sâu, có những vân gỗ đan chéo nhau tạo nên độ thẩm mỹ cao hơn cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có vậy, độ ổn định của trần gỗ hương lên đến 25 năm, có thể nói là cao hơn nhiều so với một số trần gỗ công nghiệp hay một số trần nhà được làm từ những loại vật liệu khác.

Thêm một lợi ích nữa, nếu bạn là một người không chỉ lưu ý đến việc thiết kế, thi công trang trí nội thất và tính thẩm mỹ mà còn quan tâm đến yếu tố phong thủy của ngôi nhà. Thì trần gỗ Hương chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn cũng như ngôi nhà của mình, bởi trần gỗ giáng hương có nhiều màu sắc khác như: vàng nhạt, vàng sẫm, cánh gián, đỏ tươi, đỏ đậm, vàng đỏ, nâu đen. Tất cả đều thuộc gam màu nóng, rất dễ dàng kết hợp với nhiều vị trí, trần nhà, hình dạng, ánh sáng, kết cấu căn phòng, khi kết hợp đầy đủ những yếu tố trên với phong thủy sẽ giúp gia chủ thuận lợi trong làm ăn cũng như các mối quan hệ xã hội, gia đình.

Với chất liệu từ thiên nhiên, trần gỗ hương luôn đảm bảo, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với việc sản xuất trần gỗ giáng hương không sử dụng các chất kim loại nặng, các chất bảo quản, tẩy rửa độc hại nên vô cùng an toàn đối với sức khỏe con người. Ngoài ra, với đặc tính ấm về mùa đông, mát về mùa hè, có mùi thơm dịu, trần gỗ tạo nên một không gian thoải mái, trong lành hơn.

Qua những lợi ích trên, chắc hẳn bạn đang nghĩ rằng để làm trần gỗ hương sẽ rất đắt? Nhưng không hề đâu nhé! Bởi, trần gỗ hương được đánh giá là một trong những vật liệu nội thất có mức giá phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra việc lắp đặt trần gỗ hương lại đơn giản và dễ dàng hơn so với ốp trần bằng vật liệu khác nên sẽ tiết kiệm chi phí thuê nhân công cũng như thời gian thi công, cũng bởi vậy trần gỗ hương có thể tái sử dụng. Khi bạn di chuyển địa điểm ngôi nhà, chỉ cần bóc lớp trần gỗ đang sử dụng và chuyển đến vị trí mới, tiến hành thi công lắp đặt lại.

Với những ưu điểm mà trần gỗ hương đem lại: không chỉ rẻ, đẹp, bền mà còn vô cùng có lợi cho sức khỏe con người, bạn còn chần chờ gì mà chưa lựa chọn ngay một bộ sản phẩm trần gỗ hương về cho gia đình mình. Nếu bạn chưa biết mua trần gỗ Hương ở đâu tại Bắc Giang? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi,Cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất Minh Lượng để có những ưu đãi tốt nhất.



Báo giá trần gỗ tự nhiên các loại giá bao nhiêu tiền một mét vuông?

Giá trần gỗ Hương:

Gỗ hương được sử dụng trong đóng trần gỗ hiện nay là gỗ hương đá, đây là một loại gỗ đẹp có màu hồng nhạt nhiều vân rất đẹp được nhập khẩu từ Nam Phi. Giá mỗi m2 trần gỗ hương dao động từ: 2.500.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ / m2

Giá Trần gỗ Đỏ:

Gỗ gõ được coi là một loại gỗ tốt nhất khi đóng trần gỗ bởi rất nhiều ưu điểm của nó. Với màu đỏ sáng tự nhiên, chịu thời tiết tốt, độ bền cao và là loại gỗ được nhập khẩu từ Nam Phi. Giá mỗi m2 trần gỗ gõ dao động từ: 1.500.000 VNĐ – 1.900.000 VNĐ/ m2

Giá trần gỗ Pơ Mu:

Gỗ pơ mu trước đây được rất nhiều gia đình ưa chuộng trong làm trần gỗ tự nhiên. Tuy nhiên từ khi nguồn cung gỗ gõ từ Nam Phi tăng lên thì xu hướng sử dụng loại gỗ này có phần giảm, nguyên nhân cũng do một số nhược điểm của trần gỗ pơ mu so với trần gỗ gõ. Gỗ pơ mu có xuất xứ từ các tỉnh miền bắc Việt Nam, gỗ có màu vàng nhạt khi mới, có mùi thơm nhẹ. Giá trần gỗ tự nhiên làm từ gỗ pơ mu dao động hiện nay từ: 1.200.000 VNĐ – 1.400.000 VNĐ/ m2

Giá trần gỗ Xoan đào:

So với những loại gỗ tự nhiên làm trần thì giá trần gỗ tự nhiên làm từ gỗ xoan thuộc nhóm gỗ rẻ nhất. Tuy nhiên cùng với giá thành rẻ thì gỗ xoan đào tồn tại nhiều nhược điểm so với các loại gỗ cao cấp khác như gỗ gõ, hương. Gỗ có màu sáng, gỗ xoan khá mềm, và nhẹ, giá trần gỗ xoan dao động từ 600.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/ m2

Giá trần gỗ sồi:

Trong những năm gần đây nguồn gỗ Pơ mu ngày càng cạn kiệt thì gỗ sồi lên ngôi như một sự “kế vị” hoàn hảo nhất. Sở dĩ gỗ sồi có thể “kế nhiệm” bởi giá thành vô cùng rẻ, nguyên liệu dồi dào, chất gỗ sáng và vô cùng đẹp mắt. Giá trần gỗ sồi dao động từ 1.000.000 VNĐ/ m2 – 1.700.000 VNĐ/ m2


Báo giá trần gỗ hương cao cấp bền đẹp giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cũng đang bán sản phẩm Trần gỗ Hương như Minh Lượng. Tuy nhiên, hàng giả, hàng nhái, hàng gia công xuất hiện trên thị trường rất nhiều với chất lượng kém và không dễ dàng phân biệt được.

Minh Lượng với 8 năm chuyên cung cấp nguyên vật liệu và thi công hoàn thiện, trang trí nội thất hàng đầu Việt Nam, đến với Minh Lượng bạn sẽ nhận được chính sách cam kết đặc biệt :

– Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, hàng chính hãng. Có chứng nhận xuất xứ và chất lượng của nhà sản xuất
– Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
– Hàng hóa được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
– Sản phẩm được bán với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

Trung Hưng hiện đang là đại diện cho một số sản phẩm vật liệu trang trí nội thất của nhiều nhãn hiệu uy tín hàng đầu thế giới được xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới.

Gỗ giáng Hương là một trong những sản phẩm được Minh Lượng lựa chọn phân phối bởi các tính năng ưu việt của nó

Trần gỗ đinh hương là dòng sản phẩm trần gỗ cao cấp được sử dụng rất nhiều trong các biệt thự, liền kê cao cấp, khách sạn 5 sao. Với những ưu điểm của gỗ hương như mùi thơm nhẹ, màu nâu hồng quyến rũ của gỗ, gỗ có độ bền cao giúp cho sản phẩm này luôn đứng đầu trong nhóm các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp. Gỗ hương không chỉ làm trần hỗ hương mà còn làm bàn ghế, sập, tranh…

Với đời sống ngày được phát triển nhu cầu làm đẹp cho không gian sống của con người cũng tăng theo. Ngày nay thiết kế nhà không chỉ quan tâm đến thẩm mĩ mà còn được chú trọng đến nhiều yếu tố khác như phong thủy, sức khỏe con người. Trong đó việc lựa chọn vật liệu ốp trần gỗ tự nhiên là khâu được gia chủ chú trọng nhiều.

Trần nhà không chỉ là nơi tiếp xúc thường xuyên với con người mà còn có ảnh hưởng đến phong thủy của căn nhà. Chính vì vậy cần lựa chọn vật liệu làm sao vừa đem lại thẩm mĩ cho ngôi nhà, vừa an toàn cho sức khỏe người sử dụng, lại vừa hợp phong thủy. Trần gỗ giáng hương hay còn gọi là trần gỗ hương chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi trên.

Trần hương sản xuất từ gỗ giáng hương, loài gỗ quý hiếm và sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản không sử dụng hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất nên vô cùng an toàn đối với sức khỏe con người. Với màu vàng đỏ, trần gỗ hương dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà, và lại vô cùng hợp phong thủy.

Nắm rõ được nhu cầu của người tiêu dùng trong việc thiết kế và trang trí nội thất, nội thất Minh Lượng chúng tôi hân hạnh đem đến cho các bạn những sản phẩm trần gỗ hương giá rẻ chất lượng cao tại Hà Nội. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vật liệu nội thất, chúng tôi đã và đang không ngừng xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng, đem đến những sản phẩm trần – sàn gỗ hương tốt nhất và giá cả phải chăng.

Trần gỗ trầm hương tại nội thất Minh Lượng với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Giá các loại trần gỗ hương phụ thuộc vào từng loại kích thước khác nhau. Trần gỗ giáng hương dễ thi công và lắp, sử dụng trần gỗ hương sẽ tiết kiệm chi phí hơn.


Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan

Xem mẫu trần gỗ đẹp

Trần ốp gỗ đẹp

Trần gỗ đẹp 2020

Trần gỗ phòng ngủ đẹp

Trần gỗ công nghiệp hiện đại

Mẫu trần nhà bằng gỗ

Trần hợp gỗ

Mẫu La phông gỗ đẹp

Xem mẫu trần gỗ đẹp

Trần gỗ công nghiệp hiện đại

Trần ốp gỗ đẹp

Trần gỗ phòng ngủ đẹp

Trần gỗ đẹp 2021

Mẫu trần nhà bằng gỗ

Trần hợp gỗ

Mẫu La phông gỗ đẹp