Liên Kết

Header Ads

Thợ làm trần gỗ tại bắc giang giá rẻ chuyên nghiệp uy tín chất lượng

GIỚI THIỆU Thi Công Trần Gỗ tự Nhiên Bắc Giang Và Trần Gỗ Công Nghiệp

Trần Gỗ Cao Cấp Bắc Giang được hình thành và phát triển tại làng mộc truyền thống lâu đời tại  xã Mỹ Hà, huyện Lạng Giang, Bắc Giang.

Một làng nghề chuyên các sản phẩm về gỗ và được bạn bè khắp nước biết đến sản phẩm Trần Gỗ tại Bắc Giang.

Chúng tôi chuyên nhận thi công các loại :

  1. Trần gỗ xoan
  2. Trần gỗ pơmu
  3. Trần gỗ hương
  4. Trần gỗ gõ đỏ
  5. Ốp tường trang trí
  6. Ốp chân tường gỗ

Uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường. Giá cả cạnh tranh cao – chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất nhưng giá thành luôn là rẻ nhất.

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm, Trần Gỗ Cao Cấp Bắc Giang cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường.



Tư vấn mẫu ốp trần gỗ công nghiệp đẹp hiện đại

Phòng khách là nơi tiếp khách. Nơi trang trọng nhất trong nhà. Tụ họp khi gia đình có công to việc lớn. Nơi mọi thành viên đi lại và tiếp khách, thư giãn. Cần phải trang trí đàng hoàng và lịch sự và bắt mắt. Ốp trần phòng khách. Luôn là điểm nhấn khá quan trọng cho không gian hiện đại, không gian cổ điển. Do đó việc ốp trần gỗ hay ốp trần nhựa vân gỗ là xu hướng và là nhu cầu của người sử dụng.

Vật liệu ốp trần có nhiều loại; Như ốp trần bằng vật liệu thạch cao, ốp trần bằng gỗ công nghiệp, ốp trần bằng nhựa vân gỗ và gỗ tự nhiên. Mỗi vật liệu đều nói lên một nét thẩm mỹ và sự sang trọng rất riêng. Một số vật liệu ốp trần nhựa sau.



Ốp trần gỗ tự nhiên:

Trần gỗ tự nhiên như tràn gỗ pơ mu, trần gỗ  sồi nga là hai loại gỗ tự nhiên sử dụng ốp trần thông dụng. Đối với ốp trần gỗ tự nhiên thì gỗ tự nhiên pơ mu là đẹp nhất. Vì màu vàng óng luôn mang cho không gian sự hào nhoáng và sang trọng. Do đó trần gỗ pơ mu được sử dụng nhiều hơn.

 Ốp trần gỗ công nghiệp hiện đại nhất

Ưu điểm của trần gỗ công nghiệp như khả năng chống bay màu, chống cong vênh co ngót. Thân gỗ do được làm từ các tấm HDF chịu nước nên tính ổn định khá cao. Ngoài ra gỗ HD công nghiệp còn sử dụng để sản xuất ra nhiều vật dụng khác. Nội thất khác như bàn ghế, giường, tủ và sàn gỗ công nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm về Tư vấn, Thiết kế, Thi công trang trí, sản xuất nội thất với đội ngũ chuyên nghiệp. Gỗ Đồng Kỵ hiện nay là cơ sở sản xuất, thi công lắp đặt trần gỗ và ốp gỗ uy tín trên thị trường cả nước. Chúng tôi luôn học hỏi và không ngừng trau dồi kiến thức để hoàn thiện hơn. Gỗ Đồng Kỵ mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, tinh tế nhất, tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất ở mọi tỉnh thành trên cả nước.




Lý do nên chọn Gỗ Đồng Kỵ làm đơn vị thi công trần gỗ tự nhiên tại Bắc Giang

  • Gỗ Đồng Kỵ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

  • Thi công, lắp đặt nhanh chóng dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào tại Việt Nam

  • Giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý, cạnh tranh

  • Sản phẩm của Gỗ Đồng Kỵ luôn được bảo hành dài hạn, bảo trì ngay khi gặp sự cố

  • Nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều kiến trúc nhà khác nhau

Lý do nên lắp đặt trần gỗ tự nhiên

  • Mang lại tài lộc cho gia chủ.

  • Hương thơm tự nhiên, dễ chịu của gỗ.

  • Giúp căn phòng ấm cúng hơn.

  • Mang lại giá trị tinh thần cho gia chủ.

Làm trần gỗ tự nhiên bằng gỗ pơ mu

Với những ưu điểm vượt trội được đông đảo khách hàng công nhận về khả năng chống mối mọt, côn trùng cực tốt. Gỗ pơ mu luôn được xếp vào hàng gỗ chất lượng cao và có những đặc điểm nổi bật khác như:

  • Gỗ Pơ Mu có mùi thơm nhẹ.

  • Có khả năng đuổi côn trùng ruồi muỗi, chống mối mọt

  • Vân gỗ đẹp, màu sắc hài hòa

  • Gỗ nhẹ, độ bền cao

  • Gỗ Pơ Mu có đặc điểm chất gỗ đanh và cứng, thớ nhỏ mịn, độ liên kết giữa các tôm cao nên rất dẻo dai. Do vậy, gỗ này rất hiếm khi bị cong vênh trong sử dụng.

Làm trần gỗ tự nhiên bằng gõ đỏ nam phi

Gỗ gõ đỏ Nam Phi được nhập khẩu từ những nước phía Nam của Châu Phi. Là những vùng đất có khí hậu nóng, khắc nghiệt nên chất gỗ cũng rất bền bỉ. Mang toàn bộ những nét đẹp tuyệt vời của các dòng gỗ đỏ. Có những đường vân gỗ màu vàng xen kẽ với vân gỗ màu đen như hổ vằn. Sự đan xen tuyệt vời mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho dòng gỗ này. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, gõ đỏ Nam Phi còn những đặc điểm tuyệt vời khác như:

  • Gỗ có mùi hương nhẹ, dễ chịu

  • Chống mối mọt tốt

  • Chóng thấm nước

  • Chất gỗ cứng rắn, chống cong, vênh


Với 2 loại gỗ chính được sản xuất hàng loạt trên, Gỗ Đồng Kỵ còn nhận sản xuất và lắp đặt trần gỗ tự nhiên bằng các loại gỗ quý khác theo đơn khách hàng đặt.

Nhiều bạn tham khảo sản phẩm trần gỗ tự nhiên cao cấp của chúng tôi và đã liên hệ hỏi về giá ốp gỗ tự nhiên kín tường và ốp trần gỗ. Chúng tôi xin lưu ý với tất cả các bạn điều này.



Giá ốp gỗ tự nhiên phụ thuộc vào 3 yếu tố chính.

  • Yếu tố thứ nhất là mẫu trần gỗ tự nhiên. Vì có những mẫu đơn giản và những mẫu cổ điển nhiều chi tiết khiến giá thành của mỗi mẫu sẽ khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng.

  • Yếu tố thứ hai là chất liệu gỗ khác nhau sẽ khiến giá trần gỗ tự nhiên khác nhau. Trần gỗ pơ mu sẽ có giá khác với trần gỗ sồi đỏ và với các loại gỗ khác. Ngoài 2 loại gỗ trên được Gỗ Đồng Kỵ sản xuất hàng loạt này thì Gỗ Đồng Kỵ còn nhận gia công, thi công lắp đặt bằng một số loại gỗ tự nhiên cao cấp khác. Đây là sản phẩm chúng tôi làm theo đơn đặt hàng của quý khách hàng chứ các dòng gỗ khác chúng tôi không đưa vào danh mục sản xuất hàng loạt.

  • Yếu tố thứ ba là địa lý công trình của bạn. Gỗ Đồng Kỵ nhận thi công lắp đặt trần gỗ tự nhiên trên mọi tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy nhiều khách hàng ở xa chúng tôi sẽ tính thêm chi phí vận chuyển vật tư đến công trình vào giá thành sản phẩm. Do đó, giá trần gỗ tại Miền bắc khác với giá trần gỗ tại Miền trung và Miền nam. Mong các bạn lưu ý điều này.

Chính vì vậy để lắp đặt trần gỗ, ốp gỗ tự nhiên thì không có một bảng giá cố định, chính xác nào cả. Chúng tôi sẽ luôn đưa ra giá trần gỗ hợp lý nhất để các bạn tham khảo. Các bạn hãy yên tâm vì chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công lắp đặt trần gỗ tự nhiên. Điều đó khiến giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn luôn hợp lý nhất đi kèm chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Quy Trình Làm Việc ( Trần Gỗ Cao Cấp Bắc Giang) được Tiến Hành Thế Nào?

Bước 1: Khi quý khách có nhu cầu thi công trần gỗ Quý khách có thể chọn mẫu trên Website của chúng tôi hoặc yêu cầu chúng tôi gửi thêm những mẫu trần gỗ tự nhiên khác, hoặc bản vẽ. Chúng tôi sẽ liên hệ để tư vấn cho quý khách những mẫu phù hợp với quý khách (Có thể gặp trực tiếp để tư vấn)

Bước 2: Khi quý khách đã chọn cho mình được mẫu ưng ý, phù hợp mà chúng tôi tư vấn. chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc, lên kế hoạch triển khai và báo giá thi công trần gỗ tự nhiên theo m2 hoặc trọn gói.

Bước 3: Sau khi thống nhất Giá cả, Chúng tôi sẽ tiến hành hợp đồng và đi đến ký kết.

Bước 4: Tiến hành triển khai thi công theo như các điều khoản mà 2 bên đã ký kết

Bước 5: Hoàn Thành và nhiệm thu bàn giao

Bước 6: Thanh Toán

Bước 7: Có Phiếu Bảo Hành


Đơn vị thi công trần gỗ Bắc Giang uy tín, chất lượng nhất

Hiện tại, trần gỗ Minh Lượng là đơn vị thi công trần gỗ tại Bắc Giang uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế – Tư vấn – thi công nội thất, cùng với đội ngũ KTS, thợ đóng trần nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi hứa sẽ đem lại không gian sống tuyệt vời nhất cho tất cả các khách hàng của công ty

DANH MỤC HUYỆN, THỊ XÃ của Tỉnh Bắc Giang

28MAR
11801Thành phố Bắc Giang
21802Huyện Yên Thế
31803Huyện Lục Ngạn
41804Huyện Sơn Động
51805Huyện Lục Nam
61806Huyện Tân Yên
71807Huyện Hiệp Hoà
81808Huyện Lạng Giang
91809Huyện Việt Yên
101810Huyện Yên Dũng