Liên Kết

Header Ads

Giá 1m2 làm trần gỗ Công nghiệp, gỗ xoan, tự nhiên trọn gói

Cùng đi khắp trên thế giới để tìm hiểu về vật liệu thi công hệ trần giả, phong cách thiết kế hệ trần ra sao, có gì đặc sắc và độc đáo, ưu nhược điểm của từng loại trần. Từ đó bạn sẽ có lựa chọn phù hợp

1. Hệ trần giả được làm từ chất liệu gỗ.

Loại trần giả được bằng gỗ gần như là loại trần đắt nhất trên thế giới, nó mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Do là vật liệu hoàn toàn tự nhiên nên hệ trần bằng gỗ khá bền, thân thiện. Loại gỗ được chọn làm trần cũng phải là loại gỗ tốt, được xử lý để không bị mối mọt, ẩm mốc vì nếu không sẽ dễ dẫn đến hệ trần nhanh xuống cấp, gây mất an toàn. Đặc biệt ở những vùng có khí hậu nóng bức quanh năm không nên sử dụng trần gỗ vì dễ cong vênh dẫn đến mất thẩm mỹ.

Thi công làm trần giả bằng gỗ
Hệ trần giả bằng gỗ

Đặc điểm của những loại gỗ được chọn làm trần giả.
- Do trần nhà được làm bằng gỗ thường có màu nâu, nên khá kén nội thất, thường những đồ nội thất được lựa chọn cũng sẽ làm bằng gỗ hoặc có tông màu gần màu gỗ, những công trình trần nhà bằng gỗ thường áp dụng cho nhà cổ, nhà biệt thự, nhà phong cách Nhật.
 - Trần nhà bằng gỗ cũng có thể làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp chất lượng cao tuy nhiên giá thành khá là đắt  khoảng 310 000 đồng 410 000 đồng cho 1m2 tùy thuộc vào bề dày của gỗ.
 - Độ dày trung bình của gỗ làm trần nhà là từ 8 đến 12mm là vừa với trần, do gỗ nặng nên việc xử lý trụ, khung xương trần nhà rất quan trọng, phải đảm bảo khả năng chịu lực của móng nhà và trần nguyên thủy.
- Đối với loại trần bằng gỗ này thì hệ trần thường có những tạo hình đơn giản hơn trần thạch cao nhưng bù lại vật liệu này lại cho cảm giác khá thoải mái, gần gũi.
Vì gỗ thường được xử lý qua hóa chất công nghiệp để chống mối mọt, ẩm mốc nên khi làm trần xong sẽ có mùi khó chịu, bạn có thể xử dụng bình nước hoa xịt phòng để khử bớt mùi và mở cửa phòng từ 2-3 hôm để bay hết mùi.

Để thi công trần gỗ tự nhiên công việc đầu tiên là phải biết được yêu cầu của chủ nhà từ đó ta mới có thể biết được trần gỗ nên thiết kế theo cách dật cấp nào và dật mấy cấp. Sau khi có bản vẽ ta mới tiến hành chuẩn bị phôi và làm nên thành phẩm. Tất nhiên là khách hàng cần xác định làm gỗ theo chất liệu nào). Sau khi gia công thành phẩm thành những tấm ốp hoặc nan ốp từ đó cần những người thợ khéo tay thi công theo từng công đoạn. Từ lắp đặt hệ khung xương cho tới lắp đặt hoàn chỉnh. Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh xong ta mới tiến hành phun sơn PU và dầu bóng.
Với mong muốn mang sản phẩm của mình ra thị trường chúng tôi luân đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Với phương châm hành động là:
-luôn tư vấn nhiệt tình và thành khẩn với khách hàng.
-Luôn đặt địa vị mình vào khách hàng để có thể đáp ứng được những mong muốn của khách hàng.
-Đơn hàng lớn nhất không phải là lợi luộn mà chính là sự hài lòng của khách hàng.
-Luôn luôn đúng hẹn với khách hàng, tinh thần trách nhiệm và có lương tâm nghề nghiệp là then chốt cho sự uy tín của mình.
Mọi thông tin về trần gỗ xin quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo phần liên hệ. Dịch vụ chăm sóc tại nhà sẽ mang mẫu tư vấn tận nhà nếu quý khách có nhu cầu tham khảo. Trân trọng cảm ơn toàn thể quý khách hàng.

gian sang trọng quý phái bậc nhất đến với ngôi nhà của bạn!!!
Vẻ đẹp đi kèm năm tháng. Độ bền lên tới 30 - 40 năm.
Bảng giá gỗ tự nhiên trọn gói 2017
¤ Gỗ Xoan 700k- 1.100k/ m2
¤ Gỗ Dổi 1.300k - 1.600k/ m2
¤ Gỗ Khơ Mu 1.300k - 1.600k/ m2
¤ Gỗ Vàng Tâm 1.200k - 1.500k/ m2

Quý khách có nhu cầu thi công lắp đặt Trần gỗ tại Hà Nội vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua SĐT :

Các tìm kiếm liên quan đến giá làm trần gỗ
giá trần gỗ công nghiệp
giá trần gỗ xoan
báo giá trần gỗ tự nhiên
giá trần gỗ pơmu
giá gỗ ốp trần nhà
báo giá trần gỗ công nghiệp
giá trần gỗ thông
báo giá trần gỗ xoan