Liên Kết

Header Ads

Giá trần gỗ thông, Sồi nga, Mỹ Giá bao nhiêu tiền 1m2 2024 tại hà nội hoàn thiện theo m2 trọn gói

Bạn đang có ý định làm trần nhà mình bằng gỗ tự nhiên. Bạn đang vào mạng internet tham khảo những mẫu trần gỗ đẹp nhất 2023 - 2024 để làm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.  

Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn, sang trọng hơn, hoài cổ hơn khi bạn sử dụng gỗ tự nhiên để làm trần nhà.


Giới thiệu Trần Gỗ Sồi

Trần gỗ sồi ngày nay đang dần hiện diện nhiều hơn trong các ngôi nhà biệt thự cao cấp và nhà cổ bởi đời sống vật chất và tinh thần của con người ngày một tăng cao. Nhu cầu của con người không chỉ là có nơi ăn và chốn ở mà còn thể hiện được nét đẹp, sự sang trọng của chủ nhân ngôi nhà.

Và bạn đang không biết đơn vị nào thi công, sản xuất, lắp đặt trần gỗ tự nhiên chuyên nghiệp. Bạn cũng chưa biết về quy trình sản xuất ra sản phẩm trần gỗ tự nhiên này như thế nào. Khi trần gỗ tự nhiên làm ra phải hoàn thiện từng chi tiết nhỏ nhất, chất lượng công trình được đảm bảo tuyệt đối không bị cong, vênh và mối, mọt,… Đây cũng là câu hỏi mà nhiều khách hàng muốn Gỗ Minh Lượng tư vấn và giải đáp trước khi quyết định làm trần gỗ tự nhiên cho chính ngôi nhà của mình.

Thông qua bài viết này chúng tôi giới thiệu đôi chút về đơn vị lắp đặt trần gỗ sồi uy tín của chúng tôi và những mẫu trần gỗ tự nhiên chúng tôi đã thi công cho khách hàng để các bạn có cái nhìn chi tiết hơn khi có nhu cầu lắp đặt.

Với nhiều năm kinh nghiệm về Tư vấn, Thiết kế, Thi công trang trí, sản xuất nội thất với đội ngũ chuyên nghiệp. Gỗ Minh Lượng hiện nay là cơ sở sản xuất, thi công lắp đặt trần gỗ sồi uy tín trên thị trường cả nước. Chúng tôi luôn học hỏi và không ngừng trau dồi kiến thức để hoàn thiện hơn. Gỗ Minh Lượng mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, tinh tế nhất, tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất ở mọi tỉnh thành trên cả nước.

Trên thị trường hiện nay mẫu trần gỗ pơ mu được sử dụng tới 80% chất liệu chính là gỗ pơ mu bắc bộ, 20 % còn lại sử dụng các loại trần gỗ với chất liệu khác , mẫu trần gỗ sồi đẹp, mẫu trần gỗ hương cao cấp, mẫu trần gỗ gõ đỏ,... Nhưng điểm đặc biệt là mỗi loại gỗ khác nhau lại có một hiệu ứng về màu sắc, chất lượng cũng như giá cả cũng khác nhau. Trong mấy năm gần đây lượng gỗ pơ mu ngày càng cạn kiệt và quý hiếm do bị cấm khai thác thì chất liệu gỗ sồi nổi nên như một sự thay thế hoàn hảo, gỗ sồi có nguồn nguyên liệu dồi dào, chất gỗ sáng và đẹp đặc biệt là giá thành rẻ hơn so với những dòng gỗ khác.

Tìm hiểu gỗ sồi Nga – Gỗ sồi Nga giá bao nhiêu?

Gỗ sồi Nga có tên tiếng Anh là Oak Wook được khai thác từ thân cây sồi trồng ở nước Nga. Nhờ các tính năng về độ cứng, khả năng chịu lực, bắt vít tốt, dễ dàng trong thiết kế thi công nên rất được ưa chuộng trong sản xuất đồ nội thất.

1. Gỗ sồi Nga thuộc nhóm mấy?

Xét về nhóm gỗ tự nhiên thì gỗ sồi Nga xếp vào vị trí nhóm thứ VII có đặc tính là dễ uốn cong, trọng lượng nhẹ. Hơn nữa, bề mặt gỗ đạt tính thẩm mỹ cao với các đường vân sáng đẹp tạo sự tinh tế nên khá phù hợp trong việc thiết kế, thi công lắp đặt đồ nội thất.
Có thể khẳng định về độ bền của gỗ sồi Nga cao bởi vì chất liệu gỗ được trồng ở môi trường khí hậu lạnh giá khá khắc nghiệt. Độ bền chắc và tính thẩm mỹ theo thời gian đồng thời tâm gỗ chứa tanin giúp chống mối mọt, côn trùng tốt. Ngoài ra, gỗ sồi Nga đã qua tẩm sấy theo công nghệ hiện đại giúp hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, nứt nẻ.

2. Sự khác biệt giữa gỗ Sồi Nga và gỗ sồi Mỹ

Có thể thấy, sản phẩm nội thất gỗ luôn chiếm ưu thế trên thị trường. Vì vậy, chúng tôi luôn miệt mài nghiên cứu để tìm ra loại gỗ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về cả hình thức lẫn chất lượng nhằm mang đến cho mỗi gia đình những sản phẩm hoàn hảo nhất.
Và gỗ Sồi chính là câu trả lời tuyệt vời sau nhiều công sức bỏ ra. Khi nhắc đến gỗ Sồi thì người ta nghĩ ngay đến gỗ Sồi Nga và gỗ Sồi Mỹ bởi đây là 2 loại gỗ phổ biến nhất trong thiết kế nội thất.
Tuy nhiên đa số khách hàng vẫn còn khá nhiều thắc mắc như là làm đồ nội thất gỗ Sồi Nga hay nội thất gỗ Sồi Mỹ tốt và bền hơn. Vì vậy Gỗ Minh Lượng sẽ so sánh những đặc điểm của gỗ sồi mỹ và sồi nga để bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình của mình nhé

So sánh sự khác nhau giữa gỗ sồi Mỹ và gỗ sồi Nga:
– Đặc điểm chung: Gỗ Sồi được trồng phổ biến nhất ở Nga và Mỹ, đây là 2 khu vực ôn đới có điều kiện khí hậu thuận lợi để phát triển tốt nhất
  • Gỗ sồi có độ cứng cao, chịu lực tốt
  • Độ bám vít tốt nên dễ thi công lắp đặt
  • Tâm gỗ có khả năng kháng sâu, nên các sản phẩm làm từ gỗ Sồi có độ bền cao
  • Đây là loại gỗ được nhiều nhà thiết kế.Châu Âu lựa chọn cho những mấu thiết kế đẹp của mình. Nói chung, các sản phẩm nội thất làm từ gỗ Sồi đều rất bền và đẹp
– Điểm khác nhau giữa gỗ sồi nga và gỗ sồi mỹ:
  • Gỗ sồi Mỹ ( OAK ):
    • Gỗ sồi Mỹ, có độ bền ổn định, do thuộc nhóm.gỗ cứng nên có khả năng chịu lực tác động khá lớn.
    • Cây gỗ sồi mỹ thường lớn nhanh hơn và có vòng tuổi gỗ rộng hơn sồi nga. Chất gỗ có khuynh hướng cứng và.nặng hơn những loại gỗ sồi ở những nơi khác.
    • Màu của gỗ sồi Mỹ nhạt hơn gỗ sồi Nga, vân gỗ sồi Mỹ thường thẳng.theo thớ và rất tự nhiên nhưng những tia gỗ lại ngắn hơn gỗ sồi Nga
    • Gỗ nặng, chắc chắn và cấu trúc vân gỗ đẹp. Loại gỗ này rất được ưa chuộng ở Châu Âu bởi có độ đồng.màu cao và chất lượng gỗ cực tốt. Tâm gỗ chứa chất tannin là loại được dùng trong công nghệ.thuộc da có khả năng chống mối mọt rất tốt.
    • Gỗ Sồi Mỹ thường được dùng làm sàn gỗ,.đồ gỗ nội thất, tủ bếp , gỗ chạm kiến trúc.
  • Gỗ Sồi Nga hay còn gọi là gỗ tần bì ( ASH):
    • Gỗ sồi Nga là loại được trồng chủ yếu ở một số khu vực củ nước Nga. Những đặc điểm gỗ sồi Nga nổi bật nhất đó là.chất gỗ mềm hơn gỗ sồi về mặt cơ lý nhưng.nó lại có khả năng chịu lực nén khá tốt, dễ thao tác với ốc.và đinh vít thông thường
    • Gỗ sồi Nga có dát gỗ màu từ nhạt đến trắng, tâm gỗ.có màu sắc đa dạng, vàng nhạt sọc nâu xám đến nâu nhạt. Nhìn tổng thể, vân gỗ sồi Nga có hình.dạng như đường elip đồng tâm, mặt gỗ hơi thô và đều
    • Bề mặt gỗ sồi Nga có độ đều màu cao cùng những đường vân.khá đều và đẹp nên rất ưa chuộng trong thiết kế nội thất.
– Chất liệu gỗ nào bền hơn?
Gỗ sồi Nga có độ chống thấm tốt hơn, tuy nhiên gỗ sồi Mỹ .là loại có độ cứng, chắc chắn cao hơn cùng khả năng.kháng sâu mọt cao ở tâm gỗ nên rất được ưa chuộng.sử dụng trong làm đồ nội thất để mang lại độ bền cao cho.sản phẩm, tuổi thọ có thể lên tới 15 đến 20 năm.tùy vào điều kiện môi trường
Dựa vào những đặc điểm của gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ mà.Gỗ Minh Lượng đã tư vấn ở bài viết này, các bạn có thể đưa.ra được sự lựa chọn hợp lý nhất cho gia.đình của mình. Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu gỗ sồi Nga giá bao nhiêu nhé.

Giá gỗ sồi Nga giá bao nhiêu một khối?

Với mức thuế xuất khẩu gỗ sồi của nước Nga lên đến 80% nên gỗ sồi.Nga bao nhiêu tiền 1m2 còn tùy thuộc vào chất lượng,.biến động giá nhập khẩu trên thị trường.
Trên thị tường hiện nay cung cấp đa dạng về giá cả của gỗ Sồi Nga. Nhưng nhìn chung giá của gỗ Sồi Nga đã được chế biến sẵn dao động.từ 8-15 triệu trên 1 mét khối. Mứa giá này dao động cố định trong mọi thời điểm.
Ngoài ra, các đồ dùng nội thất được làm từ gỗ sồi Nga.cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng như tủ bếp, ghế, bàn …
Tùy vào thiết kế tủ bếp gỗ sồi Nga có kiểu dáng, kích thước.với số đo cụ thể sẽ tính được giá sản phẩm khi hoàn thiện. Có nhiều đơn vị phân phối tủ bếp gỗ sồi Nga.mà bạn có thể tham khảo, hoặc mua gỗ sồi Nga nguyên.liệu tại Gỗ Minh Lượng để đảm bảo sự trẻ trung, hiện đại với gam.màu bắt mắt và mang lại những trải nghiệm hài lòng nhất.

Với mức giá ở mức tầm trung và tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu lực và độ bền của tủ bếp lên đến vài chục năm nếu biết bảo quản và sử dụng đúng cách. Đây cũng là gợi ý lý tưởng mà bạn nên tham khảo để lắp đặt tủ bếp gỗ sồi Nga sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà.
Không chỉ cho ra các mẫu thiết kế tủ bếp, kệ tivi, giường ngủ đẹp… mà gỗ sồi Nga dùng làm bàn ghế cũng rất phù hợp. Khả năng chịu lực, chịu nước và chống ẩm tốt đồng thời gam màu nhẹ nhàng, tinh tế của các mẫu sản phẩm giúp bạn có được trải nghiệm hài lòng. Hơn nữa, bàn ghế gỗ sồi Nga giá bao nhiêu dựa trên thiết kế, số đo tương ứng độ rộng của căn phòng mới cho ra mức giá cuối cùng.
Lời kết
Với những chia sẻ trên đây về gỗ sồi Nga có tốt không cũng như gỗ sồi Nga giá bao nhiêu, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ các thông tin về dòng gỗ nhập khẩu này. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với Gỗ Minh Lượng để được tư vấn thêm thông tin và báo giá nhanh nhất có thể.
Tìm kiếm liên quan

  • Cửa gỗ sồi Nga giá bao nhiêu
  • Giá gỗ sồi tấm
  • Gỗ Xoài giá bao nhiêu

Gỗ Minh Lượng xin chia sẻ với bạn báo giá mẫu trần nhà bằng gỗ tự nhiên sồi nga nhập khẩu đẹp nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo lựa chọn làm trần gỗ nhà mình.




Giới Thiệu Gỗ thông ốp trần Gỗ Thông

Trên thị trường gỗ thông ốp trần đang là xu hướng mới cho nội thất gia đình hiện đại. Gỗ thông được nhập khẩu 100% từ Châu Âu đã được xử lý ép, sấy khô kỹ lưỡng nhằm chống cong vênh, mối mọt. Vì đươc làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, đường vân gỗ đẹp, với màu vàng sáng của gỗ thông tạo cảm giác ấm cúng, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Ngày nay nhu cầu ăn uống tăng cao, các kiểu kinh doanh thức uống cũng phát triển do đó đòi hỏi nội thất quán cũng phải độc đáo, khác lạ, tạo cảm giác thoải mái khi bước vào quán để thưởng thức đồ ăn thức uống. Vì vậy nội thất gỗ thông ốp trần, gỗ thông ốp tường đang là xu hướng thịnh hành mang tính thẩm mỹ cao, không chỉ đẹp mà còn sang trọng không thua kém gì gỗ đắc tiền.

Moctrangia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất gỗ thông ốp trần, gỗ thông ốp sàn, gỗ thông ốp tường với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, năng động, nhiệt tình chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng nội thất nhà ở, nhà hàng, quán ăn, quán cafe đẹp và ấn tượng nhất với giá cả mang tính cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu sản phẩm.


Gỗ thông ốp trần được người tiêu dùng lựa chọn bởi nó mang lại cảm giác ấm áp, mộc mạc, thân thiện với môi trường.

Gỗ thông được chia làm hai loại là gỗ thông pallet và gỗ thông nguyên khối. Gỗ thông nguyên khối hay gọi là gỗ thông nhập khẩu được nhập khẩu từ Newzeland, Canada, Mỹ đã được xử lý kỹ thuật ép sấy, chống cong vênh. Còn gỗ thông pallet với mức giá thành rẻ hơn những mẫu gỗ khác phù hợp cho mọi không gian nhà bạn. Gỗ thông ốp trần đem đến một cái nhìn mới mẻ, vừa thân thiện với thiên nhiên vừa hiện đại mà không kém phần sang trọng.


Ngày nay với sự phát triển về cả vật chất và đời sống kinh tế nên ốp trần gỗ thông, ốp tường gỗ thông, ốp sàn gỗ... là sự hiện diện tất yếu, phổ biến trong nội thất kinh doanh như cafe, nhà hàng; công ty, nhà ở, chung cư cao cấp lẫn biệt thự nhà cổ...

Với nhiều yêu cầu khác nhau khách hàng muốn thể hiện sự sáng tạo, độc đáo cho ngôi nhà thì gỗ tự nhiên như gỗ xoan, gỗ lim, giáng hương sẽ mang đến vẻ đẹp cổ điển, sang trọng hướng theo phong cách phương Tây.

Đến với Moctrangia quý khách có thể yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm, tư tấn tận tình đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi không chỉ làm trần gỗ theo mẫu có sẵn của mình mà còn gia công theo yêu cầu, ý tưởng hoặc thiết kế có sẵn của khách hàng. Vì thế hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.
Đặc điểm của gỗ thông:

Gỗ thông có tên khoa học là Pinaceae, là cây thực vật họ thông, hạt trần, sinh sống và phát triển mạnh ở các vùng ôn đới lạnh. Vì thế, ở Việt Nam loại cây này rất ít. Chỉ có một số vùng như Đà Lạt, cao nguyên mới có loại cây này. Chính vì sự khó khăn về môi trường sống cũng như số lượng cung cấp mà hiện nay, người ta chủ yếu nhập khẩu gỗ thông từ nước ngoài.

Về đặc điểm, cây gỗ thông có thân tròn, lớn, mọc thẳng đứng. Hiện nay, gỗ thông có 2 loại chính đó là gỗ thông trắng và gỗ thông vàng. Ngoài ra còn có gỗ thông ghép được ghép từ nhiều miếng khác nhau. Gỗ thông trắng có màu sắc sáng trắng, với tâm điểm là vân gỗ màu hồng đỏ nối tiếp và song song nhau. Chính sự đặc trưng của màu sắc và vân gỗ đã khiến loại gỗ này lay động được rất nhiều vị khách khó tính. Ngoài ra gỗ thông trắng còn có tính kháng khuẩn, chống mối mọt tự nhiên.

Khác với gỗ thông trắng, gỗ thông vàng có màu vàng sáng đặc trưng với tâm gỗ màu đỏ. Với gam màu này, nó phù hợp cho những không gian yêu thích sự ấm áp. Gỗ có mùi thơm và đặc biệt có khả năng chịu nhiệt rất tốt.

Xét về chất lượng, gỗ thông ra làm 3 mức độ:
Col: Hàng col là hàng tốt nhất bởi chất lượng gỗ của loại này khá đồng đều và không có ruột gỗ. Loại hàng này thường được sử dụng làm các sản phẩm yêu cầu đạt tính thẩm mỹ cao.
Mill ran và Industrial: 2 loại này có chất lượng tương tự nhau

Xét về tính thẩm mỹ, gỗ thông ra làm 3 loại sau:
Gỗ thông ghép thanh chất lượng AA: đây là loại tốt nhất, có 2 mặt đều đẹp, có màu sắc hài hòa và các cạnh mềm mịn.
Gỗ thông ghép thanh chất lượng AB: một mặt đẹp (A), mặt còn lại chỉ ở mức tương đối.
Gỗ thông ghép giá rẻ chất lượng AC: mặt A đẹp, không có mắt chết, không có đường chỉ đen. Loại này người ta thường dùng để làm ván sàn và ốp tường.
Ưu điểm của trần nhà bằng gỗ thông:
Vân gỗ hiện đại, màu sắc tinh tế và bắt mắt
Gỗ nhẹ, thi công và vận chuyển dễ dàng
Nhựa gỗ có mùi thơm, có khả năng diệt khuẩn và chống mối mọt tốt
Tuổi thọ cao trên 20 năm
Khả năng chịu nhiệt tốt
Giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại gỗ tự nhiên khác

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thế nhưng trần nhà bằng gỗ thông vẫn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như: dễ trầy xước, dễ lõm do cốt gỗ mềm.
Trần nhà bằng gỗ thông có tốt không?

Đến đây, chắc hẳn các bạn cũng đã có cho mình một câu trả lời phù hợp nhất. Theo Minh Lượng, trần nhà gỗ thông sẽ là sự lựa chọn dành cho những ngôi nhà theo xu hướng hiện đại, thích sự giản đơn với gam màu sáng là chủ đạo. Gỗ có nhiều ưu điểm với giá thành rẻ cùng số lượng lớn. Do vậy, sử dụng trần nhà bằng gỗ thông sẽ là biện pháp tối ưu nhất trong trang trí nội thất đòi hỏi sự Rẻ – Đẹp như hiện nay.



Qua bài viết này, chúng ta cũng đã hiểu lý do vì sao mà trần nhà bằng gỗ thông lại được ưa chuộng như vậy. Mang dáng vẻ nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần kiêu sa, gỗ thông xứng đáng chinh phục được tất cả những vị khách khó tính nhất. Tuy nhiên, để thi công trần gỗ thông đạt kết quả tốt, bạn cần tìm được một đơn vị chuyên nghiệp để hoàn thiện được điều này. Và Minh Lượng tự tin là cánh tay phải giúp bạn hoàn thành những công trình của mình. Ngoài ra, Minh Lượng còn thi công nhiều hạng mục khác như: sàn gỗ tự nhiên, cầu thang gỗ, lam chắn nắng, cửa gỗ….



Giá các loại trần gỗ tự nhiên

- Trần gỗ hương: Loại gỗ hương được sử dụng nhiều hiện nay là gỗ hương đá. Loại gỗ này được nhập khẩu từ Nam Phi, có màu hồng nhạt và đường vân rất đẹp. Giá mỗi mét vuông trần gỗ dao động từ: 2.500.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ / m2.

- Trần gỗ đỏ: Trần gỗ đỏ có màu đỏ tự nhiên, độ bền cao, chống chọi tốt với khí hậu Việt Nam. Giá mỗi mét vuông trần gỗ gõ dao động từ: 1.500.000 VNĐ – 1.900.000 VNĐ/ m2

- Trần gỗ Pơ Mu: Loại trần gỗ tự nhiên này được nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng vì giá thành tương đối rẻ. Gỗ xuất hiện nhiều ở các tỉnh miền bắc Việt Nam, có hương thơm nhè nhẹ và màu vàng nhạt. Giá mỗi mét vuông trần gỗ pơ mu dao từ: 1.200.000 VNĐ – 1.400.000 VNĐ/ m2.

- Trần gỗ sồi: Khi nguồn gỗ Pơ Mu cạn kiện thì gỗ sồi dường như là sự kế vị hoàn hảo nhất bởi giá thành rẻ, nguyên liệu dồi dào và đường vân đẹp mắt. Giá mỗi mét vuông trần gỗ sồi dao động từ 1.000.000 VNĐ/ m2 – 1.700.000 VNĐ/ m2. 

- Trần gỗ xoan: So với các loại trần gỗ tự nhiên khác thì trần gỗ xoan thuộc nhóm gỗ có giá rẻ nhất. Lý do là dòng gỗ ngày tồn tại khác nhiều nhược điểm và khá mềm. Giá mỗi mét vuông trần gỗ xoan dao động từ 600.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ/ m2.

Ưu nhược điểm, giá cả là những thông tin quan trọng bạn cần phải nắm được khi mua trần gỗ tự nhiên. Nếu còn thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn nhé. 


Giá trần gỗ tự nhiên phụ thuộc vào 3 yếu tố chính.

  • Yếu tố thứ nhất là mẫu trần gỗ tự nhiên. Vì có những mẫu đơn giản và những mẫu cổ điển nhiều chi tiết khiến giá thành của mỗi mẫu sẽ khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng.
  • Yếu tố thứ hai là chất liệu gỗ khác nhau sẽ khiến giá trần gỗ tự nhiên khác nhau. Trần gỗ pơ mu sẽ có giá khác với trần gỗ sồi đỏ và với các loại gỗ khác. Ngoài 2 loại gỗ trên được Gỗ Minh Lượng sản xuất hàng loạt này thì Gỗ Minh Lượng còn nhận gia công, thi công lắp đặt bằng một số loại gỗ tự nhiên cao cấp khác. Đây là sản phẩm chúng tôi làm theo đơn đặt hàng của quý khách hàng chứ các dòng gỗ khác chúng tôi không đưa vào danh mục sản xuất hàng loạt.
  • Yếu tố thứ ba là địa lý công trình của bạn. Gỗ Minh Lượng nhận thi công lắp đặt trần gỗ tự nhiên trên mọi tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy nhiều khách hàng ở xa chúng tôi sẽ tính thêm chi phí vận chuyển vật tư đến công trình vào giá thành sản phẩm. Do đó, giá trần gỗ tại Hà Nội khác với giá trần gỗ tại Hà Nội Tp.HCM. Mong các bạn lưu ý điều này.

Chính vì vậy để lắp đặt trần gỗ tự nhiên thì không có một bảng giá cố định, chính xác nào cả. Chúng tôi sẽ luôn đưa ra giá trần gỗ hợp lý nhất để các bạn tham khảo. Các bạn hãy yên tâm vì chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công lắp đặt trần gỗ tự nhiên. Điều đó khiến giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn luôn hợp lý nhất đi kèm chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Chúng Tôi để được đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn giúp bạn lựa chọn được mẫu trần gỗ tự nhiên phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

Dưới đây là một số mẫu trần gỗ đẹp mà chúng tôi đã thi công cho khách hàng. Nhưng nếu các bạn có ý tưởng, hoặc có mẫu trần gỗ đẹp hơn hay có bản vẽ thiết kế có sẵn thì các bạn hay cứ liên hệ với chúng tôi. Vì Gỗ Minh Lượng không chỉ làm trần gỗ theo mẫu có sẵn mà chúng tôi còn lắp đặt trần gỗ đẹp theo ý tưởng hoặc theo thiết kế có sẵn của bạn.

Bạn đang có ý định làm trần nhà bằng gỗ sồi nga nhập khẩu. Bạn đang tham khảo mẫu trần gỗ sồi nga đẹp của chúng tôi. Nếu bạn thích mẫu trần gỗ sồi đẹp này vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về thi công trần gỗ sồi nga của này nhé.


Tìm kiếm có liên quan

Gỗ sồi giá bao nhiêu m3

Gỗ sồi giá bao nhiêu m2

Giá gỗ sồi Nga

Bảng giá gỗ sồi Mỹ

Giá 1 khối gỗ sồi Mỹ

Bảng giá gỗ sồi tấm

Giá gỗ sồi tấm

Báo giá tủ bếp gỗ sồi nga 2020

Thi công trần gỗ

Báo giá gỗ thông ốp tường

Báo giá trần gỗ gõ đỏ

Báo giá trần gỗ công nghiệp

Trần gỗ thông giá bao nhiêu

Cách tính m2 trần gỗ

Trần gỗ xoan đẹp đơn giản

Mẫu trần gỗ đẹp nhất hiện nay