Liên Kết

Header Ads

Giá thi công vách gỗ tự nhiên ở Hà nội 2024, Chi phí trọn gói lắp đặt theo m2

Giá vách gỗ tự nhiên giá bao nhiêu tiền một mét 2023 - 2024 chi phí trọn gói theo m2 ở Hà Nội.

Lựa chọn vách ngăn gỗ tự nhiên để tối ưu hoá diện tích không gian sống đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Được làm từ gỗ tự nhiên nên đảm bảo thẩm mỹ, tính bền bỉ theo thời gian. Nhưng đi cùng với đó là giá thành vách ngăn gỗ tự nhiên cũng cao hơn so với gỗ công nghiệp. Bài viết dưới đây, Hoàng Minh xin gửi tới bạn bảng báo giá vách ngăn gỗ tự nhiên theo đơn giá tại xưởng để tham khảo và dự toán được kinh phí mình cần đầu tư sẽ là bao nhiêu nhé.



Có nên lựa chọn vách ngăn gỗ tự nhiên hay không?

Như quý vị đã biết, trong các không gian sống hiện nay thì vách ngăn đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc mở rộng không gian, làm thoáng không gian cũng như đảm bảo được tính riêng tư của từng hạng mục trong ngôi nhà. Vách ngăn được sử dụng phổ biến ở phòng khách ngăn với phòng bếp, phòng ngủ ngăn với khu thay đồ, khu làm việc, đọc sách…

Với thiết kế nghệ thuật bằng những hình khối, chi tiết hoa văn cầu kỳ, hay chỉ đơn giản là khối trụ thẳng nhưng chúng tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà và tạo ra nhiều không gian thoáng đãng hơn mà không bị tù hay bí bách như các bức tường thạch cao, bê tông thô cứng trước đây.

Vách ngăn gỗ tự nhiên được gia công từ gỗ tự nhiên vì vậy, giá thành sẽ tương ứng với loại gỗ tự nhiên bạn chọn là loại nào. Hiện nay có các loại gỗ phổ biến như: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ lim, gỗ thông, gỗ xoan đào… Ưu điểm của gỗ tự nhiên là đẹp, bền và có giá trị thẩm mỹ cao. Nếu được xử lý tốt thì sẽ đảm bảo được các tiêu chí về cứng, chắc, cong vênh, mối mọt. Ngoài ra, chúng còn có các ưu điểm như: đường vân gỗ độc đáo, dễ dàng chạm khắc nên những họa tiết cầu kỳ ở sản phẩm vách ngăn, giúp không gian trở nên sang trọng đẳng cấp.

Tuy nhiên, bản chất gỗ tự nhiên được hình thành từ môi trường bên ngoài nên sẽ không tránh khỏi trạng thái co ngót, cong vênh theo thời gian. Do đó khi lựa chọn bạn cần cân nhắc kỹ vấn đề này cho mình.



Vách ngăn gỗ tự nhiên đẹp cho phòng khách bếp

Đơn giá vách ngăn gỗ tự nhiên gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào

Về đơn giá cụ thể của từng loại vách ngăn gỗ tự nhiên này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Như:

  • Diện tích vách ngăn gỗ lớn hay nhỏ
  • Kiểu cách hiện đại hay có nhiều chi tiết hoa văn
  • Các yêu cầu về kiểu dáng cụ thể sản phẩm
  • Màu sắc và độ khó thi công…

Vì vậy, dưới đây Hoàng Minh xin gửi tới bạn đọc tham khảo 3 loại gỗ tự nhiên phổ biến được ứng dụng làm vách ngăn là gỗ sồi, gỗ óc chó và gỗ xoan đào.

Vách ngăn gỗ tự nhiên gỗ sồi

Ưu điểm của vách ngăn gỗ sồi là bền, đẹp, rẻ và đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cần có.

Vách ngăn gỗ xoan đào

Có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và tuổi thọ lên với vài chục năm. Màu của gỗ xoan đào rất đẹp với màu hồng đỏ đặc trưng. Giá vách ngăn gỗ tự nhiên xoan đào cao hơn gỗ sồi.

Vách ngăn gỗ óc chó

Gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp đang rất hot hiện nay. Sử dụng vách ngăn gỗ óc chó sẽ giúp không gian nhà bạn thêm đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều. Ưu điểm của gỗ óc chó là không cong vênh, chống mối mọt, chịu lực tốt, độ bền cao. Giá gỗ óc chó tự nhiên nói chung nằm trong top cao nhất hiện nay.

Vách ngăn gỗ óc chó cắt CNC sơn inchem: 4tr7-5tr5/m2

Vách ngăn gỗ Sồi cắt CNC sơn inchem: 2tr5-3tr/m2

Vách ngăn gỗ xoan đào cắt cnc sơn inchem: 3tr2-3tr5/m2

(Lưu ý đơn giá chỉ mang tính chất tham khảo ở thời điểm viết bài)

Trên đây, Hoàng Minh đã gửi tới bạn đọc bảng giá cơ bản vách ngăn gỗ tự nhiên. Loại gỗ sẽ quyết định nhiều tới giá thành sản xuất thi công là bao nhiêu. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu thi công vách ngăn gỗ tự nhiên vui lòng liên hệ với Hoàng Minh ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ lên báo giá.


Vách ngăn gỗ tự nhiên sử dụng để phân cách không gian phòng ngủ



Vách ngăn gỗ tự nhiên dạng thanh đơn giản đang rất được ưa chuộng

 


Thiết kế vách ngăn đơn giản ở không gian khách bếp rất tối ưu

 


Thiết kế vách ngăn đơn giản ở không gian cầu thang phân tách không gian

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn vách ngăn gỗ tự nhiên

  • Chọn vách ngăn phù hợp với diện tích sử dụng của phòng

Diện tích sử dụng của căn phòng sẽ quyết định kích thước vách ngăn. Do vậy bạn cần lưu ý vấn đề này, diện tích phòng nhỏ sẽ chọn vách ngăn nhỏ, kích thước rộng sẽ phải có thiết kế vách ngăn đủ để phân tách không gian.

  • Chọn vách ngăn gỗ tự nhiên dựa vào mục đích sử dụng

Lựa chọn kiểu dáng vách ngăn nào cho không gian nhà bạn. Mục đích chính của vách ngăn là phân chia không gian riêng biệt, ngăn cách hoặc vẫn có tác dụng trang trí thì sẽ sử dụng 2 kiểu phổ biến hiện nay là vách ngăn với hoạ tiết trang trí khác nhau.

  • Lựa chọn vách ngăn phù hợp với kinh phí đầu tư

Kiểu dáng hay mẫu mã vách ngăn gỗ tự nhiên sẽ được quyết định bởi số tiền mà bạn sẽ đầu tư. Vì mẫu mã càng phức tạp bao nhiêu thì quá trình gia công sẽ cầu kỳ bấy nhiêu, do vậy sẽ ăn vào phần chi phí. Kinh phí này cũng quyết định bởi kích thước to nhỏ của vách ngăn.

  • Lưu ý chọn vách ngăn gỗ tự nhiên hài hoà với không gian nội thất chung

Dù chiếc vách ngăn gỗ tự nhiên có đẹp tới cỡ nào nhưng không hài hoà với tổng thể nội thất chung, chắc chắn cũng không thể ấn tượng được. Vì vậy, trong quá trình lựa chọn vách ngăn gỗ tự nhiên bạn nên tính toán tới sự hài hoà không gian nội thất chung tổng thể của căn hộ.

Hoàng Minh – xưởng sản xuất đồ gỗ, vách ngăn gỗ tự nhiên uy tín Hà Nội

Bạn đang cần tìm một xưởng sản xuất đồ gỗ uy tín có thể sản xuất, gia công, thi công vách ngăn gỗ tự nhiên. Đến với xưởng Hoàng Minh, với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồ gỗ, cùng hệ thống nhà xưởng rộng hơn 2000m2 sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý trên thị trường. Sản phẩm nổi bật là đồ gỗ công nghiệp, đồ gỗ óc chó tự nhiên, ngoài ra Mộc Nam Dương còn có khả năng sản xuất tất cả các sản phẩm nội thất gỗ theo yêu cầu của khách hàng.

Để nhận được báo giá cụ thể thi công vách ngăn gỗ tự nhiên, vui lòng liên hệ với Hoàng Minh để được hỗ trợ và tư vấn.

 

Nội dung tìm kiếm khác
Báo giá vách ngăn gỗ tự nhiên
Giá vách ngăn nhựa
Báo giá vách ngăn gỗ công nghiệp
Giá vách ngăn gỗ phòng khách
Giá vách ngăn gỗ xoan đào
Giá vách ngăn phòng ngủ
Giá vách ngăn gỗ sồi
Giá vách ngăn phòng khách